เศรษฐีใหม่ชัยภูมิ ถูกรางวัลที่ 1 สองคนซ้อน รับทรัพย์คนละ 6 ล้านบาท

178
แชร์ข่าวนี้

คนชัยภูมิดวงเฮง ถูกหวยรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 อีก 2 คน โดยซื้อเลขตามอายุแม่เฒ่าที่เสียชีวิต อายุ 94 ปี แบ่งคนละใบ กับญาติที่มาช่วยงานศพ รับคนละ 6 ล้านบาท บอกจะเอาเงินทำบุญให้แม่ผู้ล่วงลับไป แบ่งให้ลูก และส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนเลี้ยงชีพยามชรา

วานนี้ (1 ธ.ค. 63) เวลา 17.00 น.ที่ สภ.เนินสง่า อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ นางคำมูล มั่งสมบัติ อายุ 65 ปี และนางสายหยุด ศรีวิเศษ อายุ 62 ปี ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 100994 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563  จำนวน 2 ใบ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อร้อยเวร สภ.เนินสง่า  อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานคนละ 1 ใบ รับคนละ 6 ล้านบาท รวม 12 ล้านบาท

โดยนางคำมูล มั่งสมบัติ อายุ 65 ปี บอกว่าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ตามอายุแม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันก่อน หลังประกอบพิธีฌาปนกิจแม่เสร็จแล้ว เมื่อกลับบ้านมานอน ฝันว่าผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตให้ซื้อเลข 994 เมื่อตื่นขึ้นมา มีคนขายลอตเตอรี่ผ่านมา ตนจึงซื้อใบที่เลขลงท้าย 94 ตามอายุของแม่ที่เสียชีวิตไป มีเลขชุด 2 ใบ ตอนแรกจะเก็บไว้เองทั้งหมด แต่มีญาติที่มาช่วยงานศพ ขอแบ่งซื้อไป 1 ใบ เลยถูกเพียง 1 ใบ ได้เงินมาตั้งใจจะนำเงินทำบุญให้แม่ที่ล่วงลับไป แบ่งให้ลูก 3 คน และส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนเลี้ยงชีพยามชรา

ขณะที่นางสายหยุด ศรีวิเศษ อายุ 62 ปี ญาติที่แบ่งซื้อลอตเตอรี่ไป และถูกรางวัลด้วยกันนั้นบอกว่า นางคำมูลมาชวนให้ซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งเลขท้าย 94 เป็นอายุยายเฒ่าที่เสียชีวิต โดยแบ่งใบลอตเตอรี่คนละ 1 ใบ ตอนแรกตนเองไม่เชื่อว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่หลังจากตรวจอย่างละเอียดจึงแน่ใจว่าถูกรางวัลก็รู้สึกดีใจมากๆ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้