“ดาว พิมพ์ทอง” อยากแต่งงาน…แต่ก็เลือก ถ้าจะมีความรักอีกครั้ง คนนั้นต้องเป็นคนสุดท้าย

197
แชร์ข่าวนี้

โสดมานานหลายคนเลยอยากรู้ว่าตอนนี้สถานะหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม พอมีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวในงาน GMM TV 2021 The New Decade Beging จึงได้เข้าไปสอบถามพูดคุย และอัปเดตสเตตัสหัวใจ

โดย ดาว พิมพ์ทอง เผยว่าตอนนี้ตัวเธอเองยังคงโสดอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามาพูดคุยบ้าง และก็เริ่มคิดถึงเรื่องอนาคตแล้วเหมือนกัน เนื่องจากเพื่อนๆ รุ่นราวคราวเดียวกันต่างก็เริ่มแยกย้ายแต่งงานกันไปแล้ว

“เว่อร์! ไม่ได้มีคนคุย 3-4 คน แต่มันก็มีคนทยอยเข้ามา เป็นคนนอกวงการทั้งนั้นเลย ก็ไม่ได้เชิงว่าเข้ามารุมจีบหรอก อย่าใช้คำนั้นเลยดีกว่า เพราะเขาอาจจะไม่ได้จีบหนูก็ได้”

“ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะเข้ามาทางเพื่อนค่ะ เป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แบบว่าบังเอิญเจอผ่านเพื่อน เพื่อนก็เลยแนะนำให้รู้จัก คล้ายๆ กับการทำความรู้จักนั่นแหละค่ะ ซึ่งหนูก็คิดว่าเพื่อนหนูนั่นแหละที่จะเป็นแม่สื่อให้หนู (หัวเราะ)”

“ถามว่ามีใครเข้าวินบ้างหรือยัง เอ่อ…ยังเลยค่ะ เพราะเหมือนเขาก็ยังไม่เข้าใจการทำงานตรงนี้ ยิ่งช่วงนี้คิวหนูถ่ายละครแน่นด้วย แต่ถามว่าหนูเปิดใจไหม ก็เปิดใจได้ แต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา คือมันต้องเลือกได้แล้วแหละ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เพราะคนรอบข้างเราเขาแต่งงานกันไปหมดแล้ว หนูก็เลยคิดว่าหนูต้องจริงจังกับชีวิตได้แล้วเหมือนกัน ถ้าเจอคนที่ใช่ก็อยากให้เขาเป็นคนสุดท้าย”

“ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงก็ต้องคิดไว้บ้างเหมือนกันเรื่องงานแต่ง แต่ตอนนี้เพราะยังไม่มีใครที่ใช่ ก็ขอแค่คิดไว้ก่อนแล้วกันว่าถ้าใครจะเข้ามาก็ต้องเป็นคนที่ดูแลเราได้ ดูแลครอบครัวเราได้ และก็อ่อนน้อมถ่อมตน สุภาพ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้