“เป๊ก” โพสต์ภาพหวานกับ “ธัญญ่า” ฉลองครบรอบรัก 14 ปี แต่คอมเมนต์หักมุมได้น่าเอ็นดู

189
แชร์ข่าวนี้

เป๊ก-ธัญญ่า เกี่ยวก้อยดินเนอร์หวานสุดโรแมนติกฉลองครบรอบรักกันมากว่า 14 ปี เพื่อนพ้องน้องพี่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แต่คอมเมนต์ที่เจ้าตัวเผยจาก ธัญญ่า บอกเลยว่าพีคมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ขาเตียงเสริมเหล็กไว้แน่นมากๆ สำหรับคู่ของนักแสดง-พิธีกร ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เพราะต่อให้มีเรื่องราวเข้ามากระทบความสัมพันธ์ตามข่าวคราวที่ออกมาให้เห็น แต่บอกเลยว่าขาเตียงก็ไม่หักง่ายๆ นะจ๊ะ จนหลายคนยกให้ ธัญญ่า เป็นไอดอลของความเป็นภรรยายืนหนึ่งไปเลย สามารถจัดการทุกปัญหาได้อย่างสวยงาม

ล่าสุดมีภาพหวานๆ ออกมายืนยันถึงความรักของทั้งคู่ที่ยังเหนียวแน่นหนึบกับภาพที่ พี่เป๊ก โอบกอด ธัญญ่า ภรรยาสุดที่รักบนชั้นดาดฟ้าท่ามกลางบรรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ โดย พี่เป๊ก ได้เขียนโมเมนต์ภาพดังกล่าวว่าเป็นการครบรอบความรักที่จับมือกันมา 14 ปี เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงเห็นแล้วต่างเข้ามาแซวเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

คอมเมนต์ทั้งหมดนั้นมาพีคตรงที่ พี่เป๊ก เข้ามาคอมเมนต์บนภาพไอจีตนเองพร้อมกับบอกว่า “ภรรยาไลน์มาด่าบอก 15 ปี ไม่ใช่ 14” บอกเลยว่าหักมุมสุดๆ แต่เอ็นดูหนักมากจริงๆ

ขอขอบคุณ

ภาพ :pegliyah,tanya_liyah

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้