ตำรวจขนลุก! ขอดูภาพวงจรปิดตามคดีขโมยควาย กลับเจอเก้าอี้เคลื่อนที่เองตอนเที่ยงคืน (คลิป)

190
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจขอดูภาพวงจรปิดร้านชำ กลับเจอเก้าอี้เคลื่อนที่เองตอนเที่ยงคืน เชื่อเป็นวิญญาณชายชราที่เพิ่งตายไป

(16 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุการณ์แปลกประหลาดและชวนขนหัวลุก ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เก้าอี้หน้าร้านขายของชำเคลื่อนที่เองได้ช่วงกลางดึก

จึงได้ลงพื้นที่ไปดูตามที่ชาวบ้านแจ้ง พบเป็นร้านขายของชำ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขว้า ต.อิสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ โดยมีนางอนงค์ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งนางอนงค์ก็ได้เปิดคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู พบว่าเป็นคืนวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน จะเห็นภาพเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ที่โต๊ะหน้าร้านเคลื่อนที่เอง และถังน้ำที่ตั้งอยู่บนโต๊ะก็หายไปทั้งที่ไม่มีคนอยู่ หรือลมพัดเลย

โดยนางอนงค์ เล่าว่า วันที่เจอคลิปดังกล่าวคือเมื่อวานนี้  15 ธ.ค. ประมาณช่วงบ่าย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจาก สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้มาขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุลักขโมยควายของคนในพื้นที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากร้านค้าอยู่ติดริมถนนคนร้ายอาจจะขับรถผ่านมา ซึ่งตนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยการเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู

แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดดูกลับเจอภาพที่น่าประหลาดใจและชวนขนลุก เพราะอยู่ดีๆ เวลาเที่ยงคืนตรงเก้าอี้สีขาวซึ่งวางไว้ข้างโต๊ะหน้าร้าน สำหรับไว้ให้บริการลูกค้านั่งเล่นหรือนั่งกินอาหารเครื่องดื่ม ก็ขยับหรือเคลื่อนที่จากอีกฝั่งไปยังอีกฝั่ง และถังน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะก็หายไปด้วย สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเองด้วย ก็พยายามย้อนดูภาพหลายรอบเพื่อความแน่ใจ  ก็เห็นเหมือนเดิมทุกครั้ง

ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีการตัดต่อภาพอย่างแน่นอน  เพราะเจ้าหน้าที่ก็เปิดดูจากเครื่องบันทึกเอง ซึ่งส่วนตัวก็เชื่อว่าน่าจะเกิดจากสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น  หรืออาจจะเป็นวิญญาณของ ตาพร อายุ 73 ปี  และตาระเบียบ อายุ 64 ปี   คนในหมู่บ้านที่เพิ่งเสียชีวิตไปไล่เลี่ยกัน เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งตาทั้ง 2 คนเป็นลูกค้าขาประจำที่ชอบมานั่งเป๊กเหล้าอยู่โต๊ะหน้าร้านเป็นประจำ ซึ่งแม้ว่าจะไม่สามารถพิสูจน์ได้แต่พอเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ตนตั้งใจว่าจะทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลไปให้ตาทั้งสองเพื่อความสบายใจ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้