เด็กชายวัย 14 ผวา! วิญญาณโผล่ข้างบ้าน จำได้เป็นลูกค้าร้านป้าที่เพิ่งเสียชีวิต

208
แชร์ข่าวนี้

เด็กชายวัย 14 ผวา พบวิญญาณลูกค้าร้านป้าโผล่ข้างบ้าน ภรรยาเผยก่อนสามีตายมีลางบอกเหตุหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 ธ.ค.) ที่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นร้านขายของชำภายในหมู่บ้านของนางบุญน้อม ช่างบรรจง และ น้องแบงค์ เด็กชาย วัย 14 ปี เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ทำให้ขนลุกว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ขณะที่น้องแบงค์นั่งอ่านหนังสืออยู่ภายในบ้าน ก็ได้ยินเสียงหมาเห่าบริเวณข้างบ้านจึงลุกออกไปดูจึงเห็นเงาตะคุ่มคล้ายคนยืนอยู่ข้างบ้าน

นางบุญน้อม ช่างบรรจง และ น้องแบงค์ เด็กชาย วัย 14 ปี

นางบุญน้อม ช่างบรรจง และ น้องแบงค์ เด็กชาย วัย 14 ปี

เมื่อเห็นดังกล่าวน้องแบงค์รีบวิ่งมาบอกนางบุญน้อมก่อนที่จะโทรตามนายสุทัศน์ ช่างบรรจง ลูกชายซึ่งอยู่อีกบ้านให้เข้ามาช่วยเพราะเกรงว่าจะเป็นขโมยเข้ามาในบ้าน เมื่อนายสุทัศน์มาถึงเงาดังกล่าวก็ยังอยู่บริเวณข้างรั้ว พบเป็นเงาดำชายคนหนึ่งอยู่ข้างรั้วบ้าน แต่มีหน้าตาหม่นหมอง และมีเลือดติดอยู่บริเวณเสื้อผ้า

ก่อนจะจำได้ว่าคนที่เห็นคือ นายแชมป์ หรือ นายสมศักดิ์ อายุ 25 ปี ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่พอหันกลับไปอีกทีก็ปรากฏว่าเงาดังกล่าวได้หายไปแล้ว จึงสอบถามคนรู้จักและแจ้งไปยังภรรยาของนายแชมป์ ว่าวิญญาณของนายแชมป์ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้มาเชิญวิญญาณกลับไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านของน้องผี้ง หรือ น.ส.สุพรรษา ภรรยาของนายแชมป์ ตั้งอยู่หมู่ 2 ตำบลห้วยไผ่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง โดยกำลังทำพิธีสวดอภิธรรมศพของนายแชมป์อยู่

งานศพของนายแชมป์ อายุ 25 ปี

งานศพของนายแชมป์ อายุ 25 ปี

น้องผึ้ง ภรรยาของนายแชมป์ เล่าให้ฟังว่า สามีของตนขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถอีกคันหนึ่งที่ถนนทางเข้าบ้านทุ่งแค ต.แสวงหา อ.แสวงหา เมื่อเย็นวันที่  14 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายแชมป์ได้เสียชีวิตลง ทางญาติๆ จึงนำศพมาตั้งไว้ที่บ้านเพื่อบำเพ็ญกุศล

ระหว่างนั้นมีคนเห็นวิญญาณแชมป์ไปอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ และบ้านของน้องแบงค์ที่ตนเองและแชมป์ไปซื้อข้าวและสิ่งของอยู่เป็นประจำ ซึ่งทั้งน้องแบงค์และญาติๆ หลายคนจำแชมป์ได้ดี ล่าสุด ตนเองก็ได้ไปทำพิธีเชิญวิญญาณแชมป์ให้กลับมาที่บ้านแล้ว

ก่อนหน้านั้นก็มีลางบอกเหตุหลายครั้งทั้งพระที่ทักว่าเสร็จงานศพของแม่เพื่อนก็จะมีผู้ชายตายอีกคน ซึ่งแชมป์ก็บอกว่าจะเป็นตัวเขามั้ง หลังจากนั้นไม่นานก็พูดลักษณะสั่งเสียบ่อยครั้งจนต้องชวนไปทำบุญก่อนที่จะเสียชีวิต รวมถึงโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลางบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้