“เป้ วงมายด์” โพสต์ภาพคู่ภรรยาสาว แคปชั่นความหมายซึ้ง หลังผ่านมรสุมดราม่าหนัก

179
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าเป็นดราม่าหนักอีกรอบของนักร้องหนุ่ม เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ ที่ล่าสุดโดนทัวร์ลง วิจารณ์ยับ หลังจากเจ้าตัวได้พูดประโยคที่หลายคนมองว่าเป็นการบูลลี่คนที่ทำศัลยกรรม คือ “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนมมึงยังปลอม” กลางเวทีคอนเสิร์ต 

กลายเป็นกระแสสังคมที่หลายคนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก จนเจ้าตัวและเพื่อนที่ร่วมทำการแสดงอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ออกมาขอโทษ ยอมรับผิดต่อคำพูดที่พูดออกไปสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คน

และเมื่อดราม่าต่างๆ ซาลงบ้างแล้ว ทางด้านหนุ่มเป้ ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสาวข้าวใหม่ปลามัน กร ษิภูตา ลงในอินสตาแกรม @thisismvl พร้อมด้วยข้อความสั้นๆ แต่ลึกซึ้งถึงภรรว่า

“ขอบคุณทุกเรื่องราวในชีวิตที่ทำให้รู้ว่า… “ใครอยู่ข้างเราบ้าง” ตามด้วยการติดแฮชแท็กว่า #kpwetiedtheknot ท่ามกลางแฟนๆ และเพื่อนๆ ศิลปินที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

อาทิ กำลังใจที่ดีคือสิ่งสำคัญสุด สู้ๆ นะคะเป้, อยู่ข้างพี่เป้เสมอ ตลอดไป, ทุกรอยแผลคือบทเรียนเพื่อน เดี๋ยวก็ผ่านไป, สู้ๆ ครับพี่เป้ ผมอยู่ในงานด้วยวันนั้นเข้าใจเจตนารมย์ของพี่ครับว่าเป็นเพียงการพูดเพื่อความสนุกสนานในงานเท่านั้น หวังว่าจะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ด้วยดีครับ” และอีกมากมายที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่เป้

ขอขอบคุณ

ภาพ :thisismvl

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้