“จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดข้อความสุดปลื้ม ความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวอดีตกับปัจจุบัน

186
แชร์ข่าวนี้

เดินทางในวงการมายาวนานและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสุดเพิ่งออกมาประกาศอำลาหมดสัญญากับบ้านหลังเก่าไปหมาดๆ แต่เส้นทางในวงการของจ๊ะยังคงดำเนินไปและคงจะมีผลงานอีกหลากหลายที่เธอเตรียมตัวปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

และล่าสุดสาวจ๊ะก็ได้เผยข้อความจากคนที่รู้จักกับครอบครัวของเธอมาตั้งแต่ก่อนเป็นนักร้องที่จ๊ะบอกว่าแม้จะดูเป็นข้อความธรรมดาๆ แต่มีความหมายกับเธอมาก

โดย จ๊ะ ได้เผยข้อความที่คนส่งมาให้เนื้อความว่า “พี่จำภาพได้หลายสิบปีที่แล้ว สองคนตายายขับมอเตอร์ไซค์มาหาคุณหมอที่สิงห์ จวบจนวันนี้สองตายายก็ยังมาหาคุณหมอสม่ำเสมอ แต่ที่เปลี่ยนไปตาขับรถเบนซ์สีขาวมาค่ะ พี่ได้เห็นชีวิตของครอบครัวจ๊ะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ เพราะลูกสาวคนนี้จริงๆ พูดกับพ่อกับแม่จ๊ะตลอดว่าพ่อแม่มีบุญมากๆ ที่มีลูกสาวอย่างจ๊ะนะคะ อ้อ! จ๊ะเองก็ตลกได้พ่อเลยนะ พ่อมาทีไรฮาตลอด จะปีใหม่แล้ว ขอให้เฮงๆ รวยๆ ทำยูทูปขอให้ยอดตามขึ้นล้านไวๆ นะคะ”

และแคปชั่นว่า “อ่านดูก็อาจจะเป็นแค่ข้อความธรรมดา แต่สำหรับจ๊ะอ่าน มันไม่ง่ายเลย จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ขอบคุณสังคม ขอบคุณแฟนคลับที่ต้อนรับจ๊ะ และทำให้ครอบครัว พ่อแม่ของจ๊ะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอบคุณคุณหมอและคุณนาย ที่ดูแลบ้านเรามาเป็นอย่างดี เป็นเวลาหลายสิบปี ดูแลกันตั้งแต่วันที่ขับมอเตอร์ไซค์ไปหา จนถึงวันนี้ ก็ดูแลดีสม่ำเสมอ” งานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความกตัญญูของสาวจ๊ะกันอย่างล้นหลาม

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้