น้องโต้พี่ชายไม่ใช่คนโบกรถบ่อนระยอง ป่วยเรื้อรังมานาน รพ.ยังไม่แจ้งติดโควิด

201
แชร์ข่าวนี้

น้องของชายวัย 45 ปี เสียชีวิตที่ระยอง โต้ รมช.สาธารณสุข ยันพี่ไม่เกี่ยวบ่อน แค่มีลูกน้องเป็นแรงงานต่างด้าว

จากกรณี วานนี้ (28 ธ.ค.) นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์เฟซบุ๊กถึงสถานการณ์โควิด-19 ใน จ.ระยอง ระบุมีผู้ป่วยเสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 45 ปี และเป็นคนโบกรถที่บ่อนนั้น

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anuwat Wanichakornkul แสดงตัวว่าเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า พี่ชายทำอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกน้องเป็นแรงงานต่างด้าว คาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวที่ป่วยเรื้อรังมานาน ส่วนจะติดโควิด-19 หรือไม่นั้น ตนเองยังไม่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาล และขอยืนยันว่าพี่ชายไม่เกี่ยวกับบ่อนการพนัน

“กรณีข่าวที่มีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในจังหวัดระยอง เป็นผู้ชาย อายุ 45 ปี เขาเป็นพี่ชายของผมเอง ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกน้องเป็นแรงงานต่างด้าว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว คือ เส้นเลือดในสมองตีบ เบาหวาน โรคหัวใจ เขาป่วยเรื้อรังมานาน เขาติดโควิดมั้ย ผมยังไม่ได้รับการแจ้งจากโรงพยาบาลเลยครับ

และขอร้องอย่าเอาเรื่องบ่อนการพนันมาเชื่อมโยง สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ ครอบครัวผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอยู่แล้ว แค่นี้ครอบครัวผมก็เสียใจมากอยู่แล้ว ขอความกรุณาอย่าซ้ำเติม อย่าโพสต์ อย่าแชร์ข่าวที่ไม่เป็นความจริงข้อมูลผิดๆ นะครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้