นายกฯสักการะพระภูมิเจ้าที่ศาลตายายบนตึกไทยคู่ฟ้า

197
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สักการะพระภูมิเจ้าที่ศาลตาศาลยาย และสักการะท้าวมหาพรหมบน ดาดฟ้าตึกไทยคู่ฟ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล เนื่องในวันขึ้นปีใหม่

ก่อนกล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันทำงานวันแรก ที่ผ่านมาตนทำงานทุกวันอยู่แล้ว รวมทั้งหารือร่วมกับ ศบค. มาโดยตลอดทั้งเรื่องสถานการณ์และการกำหนดมาตรการอะไรออกมา ซึ่งแน่นอนทุกอย่างต้องมีความเดือดร้อนกันอยู่บ้าง แต่เราต้องช่วยกันไม่ใช่รัฐบาลทำเพียงอย่างเดียว เพราะออกมาตรการอะไรไปแล้วเจ้าหน้าที่ทำงานก็ไม่สำเร็จ ถ้าไม่ร่วมมือกันจากทุกฝ่าย ดังนั้น ต้องหาทางออกร่วมกันว่าจะทำอย่างไร ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นมาตลอดเวลาทุกเรื่องไม่ใช่แค่โควิด-19 แต่ละเรื่องที่ควรจะแก้ได้ก็แก้ไม่ได้ เพราะมีคนจำนวนมาก ถ้าพูดก็พูดได้แต่ถ้าต้องทำก็ต้องดูคนไทยจำนวนเท่าไร 70 ล้านคน แต่ก็ไม่ยากถ้าเราร่วมมือกัน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาทุกคนคงมีความสุขตามสมควร ได้อยู่กับครอบครัว หลายคนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยว แต่ขอให้ระมัดระวังอย่างที่สุด เพราะไม่ว่าจะมาตรการอะไรก็ตามถ้าไม่ทำตามทุกอย่างก็คือปัญหา ทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้