“แลมพาร์ด” ยืนยันไม่กดดัน แม้สิงห์ฟอร์มรูด

186
แชร์ข่าวนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม “สิงห์บูล” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เชลซี พ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 พร้อมเป็นไร้ชัยติดต่อ 3 เกมรวด

โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าวหลังเกมว่า “ปีนี้ผมคาดหวังถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเอาไว้ ผมเคยพูดตอนที่พวกเราเอาชนะลีดส์และผู้คนพากันยกให้เราเป็นทีมที่เป็นเต็งแชมป์ ผมรู้ว่ามันไม่ได้มาง่าย ๆ แบบนั้น ผมรู้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งไหน”

“เมื่อหนึ่งเดือนที่แล้วมีคนถามว่าผมจะต่อสัญญาใหม่เมื่อไร ถึงตอนนี้พวกเขาคงพูดเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิมเพราะเราอยู่ในจุดที่มีโปรแกรมแข่งขันอัดแน่นและเราก็แพ้ไป 4 นัดในเวลาสั้น ๆ งานนี้ความกดดันมันมีอยู่เสมอ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากความกดดันคือมีอยู่ ผมไม่ได้ไม่ตระหนักถึงสิ่งดังกล่าวครับ หน้าที่ของผมคือการเฝ้าทำงานและให้กำลังใจนักเตะ”

“พวกเรากำลังสู้เพื่อพยายามทาบขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาและผมรู้ว่ามันต้องใช้เวลา ความเป็นจริงก็คือนักเตะหลายคนที่ย้ายเข้ามานั้นยังใหม่ ยังอายุน้อย เจอกับอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงสนามเล่นด้วยกัน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถใช้งานซิเยค, พูลิซิชและแวร์เนอร์ในทีมเดียวกันได้”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามีแคแร็กเตอร์ที่จะหลุดพ้นออกจากสิ่งนี้ เพราะว่าเราเคยไม่แพ้ให้ใครมา 16 นัดติด สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้คือสิ่งที่เราทำในคืนนี้ วันพรุ่งนี้ และวันถัดไปรวมทั้งสิ่งที่เราทำในเกมกับมอร์แคมบ์และสิ่งที่เราทำในเกมกับฟูแล่ม” แลมพาร์ด กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้