“แอฟ” พา “น้องปีใหม่” ล่องเรือฉลองวันเกิด ด้าน “สงกรานต์” เจอดราม่าเที่ยวจนลืมลูก

201
แชร์ข่าวนี้

พาลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่นอกจากจะพาไปทำบุญเพิ่มความเป็นสิริมงคลกับชีวิตแล้ว เจ้าตัวยังพาหนูน้อยล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมนัดครอบครัวทานข้าวอย่างเรียบง่ายแต่สุดอบอุ่นอีกด้วย

โดย แอฟ ทักษอร ได้เผยภาพโมเมนต์ต่างๆ ที่ น้องปีใหม่ มีรอยยิ้มอย่างมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่คุณแม่ได้เตรียมไว้ให้ “หนูปีก่อนลงเรือตื่นเต้นดีใจ พอลงเรือปุ๊บร้องโวยวายบอกกลัว นั่งไปแป๊บเดียว อารมณ์ดีร้องเพลงไม่หยุดเลยค่ะ (เชิญรับฟังได้ในรูปที่สาม) พอช่วงหลังทิ้งแม่ไปนั่งคุยกับพี่กัปตันจนถึงฝั่งเลย สรุปคือแฮปปี้มากค่ะ 01/01/2021”

แต่งานนี้ก็มีหลายคนที่อดสงสัยไม่ได้ว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ หายไปไหน แม้กระทั่งในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไร้รูปภาพหรือข้อความที่อวยพรลูกสาวในวันเกิด จนกลายเป็นดราม่าด้วยการที่มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์ต่างๆ อาทิ “คุณพ่อคงไม่ว่างๆๆๆๆ จนลืมวันเกิดหนูปี”, “วันเกิดลูกสาวคุณ แต่คุณไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่น วันหนึ่งคุณจะเสียใจ ภรรยาของคุณสวยมาก สวยกว่าแฟนทุกวัน”, “แปลก ปีนี้คุณสงกรานต์ไม่เห็นอวยพรวันเกิดลูกสาวเลย ต่างจากแต่ก่อนมีดราม่าเกี่ยวกับคุณแมททีไร วันต่อมาก็จะลงรูปน้องปีใหม่ทันที”

ขอขอบคุณ

ภาพ :aff_taksaorn,songkarn_tae

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้