บาเยิร์น มิวนิค พบกับความปราชัยอย่างสุดช็อกโดน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แซงชนะ 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา

192
แชร์ข่าวนี้

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามโบรุสเซีย-พาร์ค รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมจ่าฝูง

มึนเช่นกลัดบัค ไม่มี มาร์คุส ตูราม ที่ติดโทษแบน แต่ว่าได้ รามี เบนเซไบนี่ ฟิตกลับมาช่วยทีม บาเยิร์น มิวนิค เลือกใช้ ดั๊กลาส คอสต้า ปั้นเกมฝั่งซ้ายเพราะ แซร์ช นาบรี้ บาดเจ็บ หัวหอกตัวเป้ายังเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 20 บาเยิร์นได้จุดโทษ และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 26 บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 จาก เลออน โกเรตซ์กา

ถึงนาทีที่ 36 กลัดบัค ไล่มาเป็น 1-2 จาก โยนาส ฮอฟมันน์ ก่อนที่ โยนาส ฮอฟมันน์ คนเดิมจะมายิงอีกในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+2 ช่วยให้ กลัดบัค ตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 กลัดบัค แซงขึ้นนำ 3-2 จาก ฟลอเรียน นอยฮุส และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกมาแพ้ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 2-3 ทำให้ บาเยิร์น มี 33 คะแนนเท่าเดิม รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วน กลัดบัค เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน อยู่อันดับ 7 เหมือนเดิม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้