ลิเวอร์พูล บุกชนะ แอสตัน วิลลา ที่ ประสบปัญหาโควิด-19 ระบาดหนักในทีม ไป 4-1 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอคัพได้สำเร็จ

195
แชร์ข่าวนี้

ศึกเอฟเอ คัพ 2021 รอบ 3 เป็นการพบกันระหว่าง  “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เปิดรังเหย้า วิลลา ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้านประสบปัญหาโควิด-19 ระบาดหนัก และบุคลากรทั้งหมดของทีมชุดใหญ่ต้องถูกกักตัวเฝ้าระวังทั้งหมด ทำให้ต้องใช้นักเตะจากทีมเยาวชนชุด U23 ผสมกับ U18 ขณะที่กุนซือก็ต้องใช้เป็น มาร์ค เดลานีย์ โค้ชจากทีมชุด U23 คุมทัพ

ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง ควีวีน เคลเลเฮอร์, รีส วิลเลียมส์, เนโก้ วิลเลียมส์ รวมถึง เคอร์ติส โจนส์ ลงตัวจริง ส่วนแนวรุกในระบบ 4-3-3 ใช้เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ ทาคุมิ มินามิโนะ

ผลปรากฎว่า   “หงส์แดง” ทีมเยือน ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก ซาดิโอ มาเน แต่ “สิงห์ผงาด” ดาวรุ่งสู้ยิบตา และมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ ลูอี แบร์รี ในนาทีที่ 41 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “หงส์แดง” ใส่เกียร์ 5 ลุยเต็มสูบ และยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตู จาก จอร์จินโย ไวจ์นัลดุม นาทีที่ 60, ซาดิโอมาเน บวกลูกที่ 2 ของตัวเองนาทีที่ 63 และปิดท้ายด้วยประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 65 จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ 4-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ

ผลอีกคู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้