รวบสาวเอเย่นต์ ขาย”เคนมผง” วัย 23 ปี ย่านสายไหม สารภาพรับมาจากเพื่อนชาย ที่ลำลูกกา

169
แชร์ข่าวนี้

เมื่อกลางดึกของ วันที่ 11 ม.ค. 64 ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 ได้จับกุม น.ส.ศิริกาญจน์ อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 7.35 กรัม ได้ที่บ้านพักในชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 เขตสายไหม กทม. หลังจากเจ้าหน้าที่ ปส.บก.น.2 ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า น.ส.ศิริกาญจน์ มีพฤติการลักลอบจำหน่ายยาเคนมผง ที่กำลังระบาดและเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่สืบสวนตามที่ได้รับข้อมูลกระทั่งพบ น.ส.ศิริกาญจน์ จึงแสดงตัวของทำการตรวจค้น โดย น.ส.ศิริกาญจน์ ยอมรับว่ามียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง และเมื่อตรวจค้นภายในบ้านพักพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนอีกจำนวนหนึ่ง
เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าเป็นยาเคนมผง ที่กำลังระบาด

จากการสอบสวน น.ส.ศิริกาญจน์ ยอมรับว่าได้รับยาเคนมผงมาจากเพื่อนชายในพื้นที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในราคากรัมละ 470 บาท เพื่อนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่สายไหมในราคากรัมละ 600 บาท โดยขายมาได้ระยะหนึ่งแล้วและขายวันละกว่า10ครั้ง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย ก่อนควบคุมตัว น.ส.ศิริกาญจน์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้