“ประสาน” นำเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยาป้องกันเชื้อโควิด ห้องผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ชี้เป็นการป้องกันเพราะสื่อต้องเจอบุคคลสำคัญในทำเนียบฯทุกวัน

210
แชร์ข่าวนี้

นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้นำเจ้าหน้าที่ มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ที่ห้องผู้สื่อข่าวทั้ง 3 รัง รวมถึง ห้องทำงาน ของนายอนุทิน ชาญวีรกุล บริเวณชั้น 3 ตึกบัญชาการ เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่กำลังมีการระบาดอยู่ในขณะนี้

โดยนายประสาน ได้มาควบคุมการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ในห้องผู้สื่อข่าวทั้ง 3 รังด้วยตัวเอง พร้อมทั้งระบุว่า ทำเนียบรัฐบาลถือเป็นสถานที่สำคัญของประเทศ เนื่องจาก เป็นสถานที่ทำงานของนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี รวมถึงเป็นสถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ดังนั้นการทำงานของสื่อจึงถือว่ามีความสำคัญและมีความเสี่ยงด้วยเพราะต้องเจอกับบุคคลต่างๆจากหลากหลายพื้นที่

ดังนั้นเพื่อเป็นการดูแลการทำงานของสื่อมวลชนที่ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงกลุ่มหนึ่งที่ต้องมีความใกล้ชิดกับบุคคลสำคัญในทำเนียบรัฐบาล จึงได้จัดซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อมาฉีดพ่นให้ในห้องผู้สื่อข่าวทั้ง 3 รัง และจะมาฉีดพ่นให้ทุกเดือน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เข้มงวดภายในทำเนียบรัฐบาล

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้