ญาติติดต่อรับศพผู้เสียชีวิตรายที่ 7 จากการเสพ”เคนมผง” ครอบครัวเผยไม่รู้มาก่อนว่าเสพยา

172
แชร์ข่าวนี้

มารดาของนายวิฑูรย์ อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตรายที่ 7 จากการเสพยาเสพติด’เคนมผง’ เกินขนาด พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

โดยแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายได้ล้มฟุบอยู่ที่บริเวณปากซอยบ้าน หลังกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อนข้างนอก ชาวบ้านจึงมาตามตนเองให้ไปพาตัวกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นลูกชายยังมีสติดี แต่มีอาการมึนเมาเหมือนปกติที่ไปดื่มสุรามา ก่อนที่จะพาไปนอนที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ในตอนนั้นได้ยินเสียงกรนของลูกชาย ก็ไม่ได้เอ๊ะใจ กระทั่งช่วงบ่าย 3 จึงมาปลุก แต่ปรากฎว่าตัวเย็น และไม่หายใจ จึงรีบเรียกรถพยาบาล

ต่อมาเมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์พยายามปั้มหัวใจจนชีพจรกลับมา แต่อาการยังคงสาหัส เนื่องจากสมองขาดออกซิเจน และมีโอกาสรอดมีแค่ 20 เปอร์เซนต์

นอกจากนี้ แพทย์ได้แจ้งผลการตรวจสอบ ว่า พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายเสพสารเสพติด เพราะลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวภายในบ้านมาก่อน มีแค่การกินเหล้าเมาธรรมดา เหมือนพยายามปกปิดไม่ให้คนในครอบครัวรู้ พร้อมฝากเตือนว่า อย่าไปยุ่งกับยาเสพติด เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวอื่นอีก

เบื้องต้น ทางครอบครัวจะนำศพไปตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดย่านบางคอแหลม กรุงเทพฯ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้