“แพร ชุติมา” อดีตภรรยา “จอห์น วิญญู” ลั่น คนไม่พูดไม่ใช่ไม่เจ็บ หลังฝ่ายชายเปิดใจเศร้าถึงการเลิกรา

209
แชร์ข่าวนี้

หลังจากคู่ของพิธีกรชื่อดัง จอห์น วิญญู และอดีตภรรยา แพร ชุติมา ได้เผยว่าแยกทางกันแล้ว เป็นการเลิกรากันโดยไร้มือที่สามและไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม จอห์น ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมของตัวเองถึงความรักที่จบไปด้วยข้อความสุดเศร้า

โดยจอห์น ได้เผยข้อความว่า “โล่ง เคลียร์ และเดินหน้าต่อสู่บทต่อไปของชีวิต เสียดายมั้ย… เสียดายมากแต่ทำไงได้ เมื่อมันจบก็ คือ จบ เศร้ามั้ย เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน สุดท้าย คือ ใจสลายมากกว่า สิ่งที่ทำได้คือหยิบเศษที่แตกละเอียดมาปะติดปะต่อ หล่อหลอมมันขึ้นมาใหม่ ดีใจที่ชีวิตนี้มีวิลเลียม และไรอัน ดีใจที่มีครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดีมากมาย และคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ แค่นี้ก็โชคดีมากแล้ว สำหรับชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง

สิ่งที่เรียนรู้และเป็นบทเรียน คือ เราเองไม่ได้เป็นคนดีอะไร ทำเรื่องไม่ดีเยอะแยะมากมาย ทำร้ายจิตใจคนที่เรารักแบบไม่หยุดหย่อน เคยไม่รู้สึกผิด เคยเห็นแก่ตัวมากๆ แต่ท้ายที่สุด เราก็รู้ความจริงว่าเราไม่ดีและพลาดตรงไหนและไม่คิดจะทำตัวแบบนั้นอีก แม้จะสายไปแล้ว แต่ก็ยังดีที่เรียนรู้ และสัญญาว่าจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีก ทุกชีวิตต้องเดินต่อไป ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสคงได้พบกันอีก ได้รักกันอีกความรักนี่มันสุดโต่งจริงๆ สุขก็สุดใจ เจ็บก็แทบขาดใจ ดูแลสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ให้ดีๆ กันนะทุกคน”

ล่าสุดฝั่งอดีตภรรยาอย่าง แพร ชุติมา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกัน โดย แพร ได้โพสต์ข้อความว่า “คนไม่พูด..ไม่ใช่ไม่เจ็บ แต่แค่เจ็บจนพูดไม่ออกแล้ว.. ไม่มีใครอยากให้ลูกต้องมีผลกระทบใดๆ.. ยิ่งลูกสอง..ต้องสุดแค่ไหนถึงก้าวออกมา ..ขนาดความเจ็บยังใช้เวลาสะสมมาเนิ่นนานใจต้องสลาย ทรมานกี่ครั้ง

ดังนั้น อย่าพูดว่าเจ็บเเค่ไหนในวันนี้.. ปกติไม่อยากออกมาโพสต์มาพูดอะไร.. คิดเสมอว่ามีสติคุยกันดีที่สุด รู้ว่าตอนนี้คงเจ็บมาก เจ็บกันทุกคน ยังไงไม่มีใครแทนพ่อวิลเลียมไรอันได้ เราต่างมีหน้าที่ต้องดูแลเด็กๆ ตลอดไป” ปิดท้ายด้วย แฮชแท็กสั้นๆ ว่า #แพรทำเต็มที่แล้ว

ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่น้อง ที่พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันมากมาย

ขอขอบคุณ

ภาพ :imsoparis,johnwinyu

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้