ตำรวจวิสามัญ “เปิ้ล กำแพงเเสน” พ่อค้า “เคนมผง” จังหวัดนครปฐม

220
แชร์ข่าวนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม รับแจ้งว่า “เปิ้ล กำแพงเเสน” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดนครปฐม จะมีการนัดส่งยาในพื้นที่ซอยไผ่เตย 3 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม

จึงได้วางแผนเข้าจับกุมและเมื่อพบรถยนต์ต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอตรวจค้นและได้บอกให้ทาง “เปิ้ล กำแพงแสน” ลงมาจากรถ แต่ทางผู้ต้องสงสัยได้ยกมือข้างเดียว พร้อมใช้มืออีกข้างหนึ่งกำลังชักปืนออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชาร์ท และมีการชกต่อยกัน ระหว่างนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น หลังสิ้นเสียงปืน พบผู้ต้องสงสัยล้มลงเสียชีวิต ส่วนคนที่นัดรับยาเสพติด ทางชุดสืบได้ทำการจับกุมได้ 2 ราย และหนีไป 1 ราย

จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายวสันต์ หรือเปิ้ล กำแพงแสน อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 3 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ภายในตัวผู้ตายยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และภายในกางเกงทั้งสองข้างพบยาอี กว่า 40 เม็ด เคนมผง 100 กรัม เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า “เปิ้ล กําแพงแสน” เคยมีคดีเรื่องยาเสพติด และเคยติดคุกมาก่อน และได้มีการประกันตัวออกมา โดยทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่จับกุมได้ระหว่างการล่อซื้อนำตัวไปสอบสวนต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้