ผีแดงสุดช็อก! โดนบ๊วยบุกอัดพังคาบ้าน 1-2 อดขึ้นจ่าฝูง

169
แชร์ข่าวนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางเก็บชัยนัดที่ 2 ของเกมได้สำเร็จด้วยการทำช็อคบุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ครองบอลได้เหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจนแต่ไม่สามารถหาโอกาสพาบอลไปถึงกรอบเขตโทษของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้มากนัก ก่อนจะมาพลาดท่าเสียประตูไปก่อนในนาทีที่ 23 จากลูกโหม่งของ คีน ไบรอัน และหมดเวลา 45 นาทีแรกด้วยสกอร์ 0-1

หลังจากเร่งเกมบุกขึ้นมาหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เฉียบขาดเท่าไหร่ในที่สุด แฮร์รี แม็คไกวร์ ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการโหม่งลูกเปิดของ เตลลิส ในนาทีที่ 64

ได้เฮไม่นานอีกไม่ถึง 10 นาที ทีมเยือนได้โอกาสออกนำไปอีกหนด้วยประตูจาก เบิร์ค ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงมาจากจังหวะที่ มาร์กซิยาล เสียบอลแล้วไม่ไล่คืนไปจนถึงการเคลียร์บอลไม่ขาดของ ตวนเซเบ้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงอีก 2 หน จาก เตลลิส และ คาวานี แต่ก็ไม่ดีพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้ หมดเวลาการแข่งขันทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา พลาดโอกาสสำคัญที่จะทำให้พวกเขากลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.83), แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส (ลุค ชอว์ น.82) – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด (เอดินสัน คาวานี่ น.66), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เชฟฯ ยูไนเต็ด  : แอรอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, ฟิล จากีลก้า, เอธาน อัมปาดู – จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, คีน ไบรอัน (เจย์เด้น โบเกิ้ล น.53) – เดวิด แม็คโกลดริก (เรียน บริวสเตอร์ น.80), บิลลี่ ชาร์ป (โอลิเวอร์ เบิร์ก น.70)

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้