“ต้นหอม ศกุนตลา” ถามมาตอบไปแบบไม่กั๊ก ชาวเน็ตถามรัวๆ เรื่อง “ดีเจมะตูม”

181
แชร์ข่าวนี้

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีปาร์ตี้วันเกิดของดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์  พลอยเพชร ที่ภายหลังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

โดยประเด็นใหญ่ที่ตามมา คือ ไทม์ไลน์เกี่ยวกับผู้ร่วมงานวันเกิดที่อยู่ในเกณฑ์ผู้เสี่ยงติดเชื้อสูงที่ก่อนหน้านี้มะตูม ออกมาเผยว่าไม่มีคนในวงการบันเทิงร่วมงานด้วย แต่ล่าสุดกลับมีชื่อ โอ๊ต คริษฐ์ สมาชิกวง Axis ออกมายอมรับว่าไปร่วมงาน กลายเป็นกระแสวิจารณ์สุดร้อนแรงเพราะเข้าข่ายเป็นการปกปิดไทม์ไลน์

และกระแสดังกล่าวยังลุกลามไปถึงเพื่อนสนิท ในวงการของมะตูมหลายๆ คน ที่โดนชาวเน็ตเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ ล่าสุดเป็นกรณีของดีเจสาวชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับนาฬิกาพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมว่า

“ต่อให้นาฬิกาตาย แต่เวลาก็เดินไปข้างหน้าอยู่ดี เวลาไม่เคยทำให้ใครเสียคน มีแต่คนที่ทำให้เสียเวลา  

ช่วงเวลาที่แย่ๆช่วงนึงไม่ใช่ทั้งชีวิต อย่าคิดมาก เวลามีค่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต

เวลาเห็นเบอร์ 02 โทรเข้ามาละขนลุก 55555 ไม่ทวงบัตรเครดิตก็ขายประกัน”

เป็นแคปชั่นอารมณ์ดีตามสไตล์ของต้นหอม แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นโยงไปถึงกรณีของ ดีเจมะตูม 

อาทิ “ก็ขอให้ใช้ช่วงเวลาที่แย่ๆที่ทำผิดพลาดไป รู้สึกสำนึกผิดและปรุงปรุงแก้ไขตัวเองด้วยนะครับ ฝากบอกเพื่อนดีเจด้วยกันด้วยนะครับ” ซึ่งต้นหอมก็ได้ตอบกลับไปว่า “รับทราบและพร้อมปฏิบัติตามค่ะ”

“แน่นอนครับ เวลาต้องเดินไปข้างหน้า ความรู้สึกคนก็ต้องมูฟออน แต่ก่อนจะมูฟไปต้องไปทางที่ควรจะไปด้วยนะครับ เพื่อนผิดก็ต้องบอกเพื่อนว่าผิดนะ ไม่ควรปกป้องเพื่อนในทางที่ผิดสิครับ อยู่ข้างๆเขาก็พอครับไม่ต้องเข้าข้างใครทั้งนั้น ผิดก็บอกผิด เท่านั้นเอง ในฐานะคนที่ติดตามผลงานคุณต้นหอมก็คาดหวังว่าจะสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นบ้างนะครับ” 

ที่ต้นหอมก็เข้าไปตอบว่า “ก็ไม่เคยปกป้องนี่คะ ผิดละจะปกป้องยังใงได้ ละถ้าปกป้องตลอดเค้าจะพัฒนาได้ยังใง ละอะไรคือปกป้องไม่เคยนะ” 

ทำให้โดนวิจารณ์ต่อว่า “สิ่งที่คนไทยให้อภัยไม่ได้มากที่สุดคือการโกหก ปาร์ตี้คือเรื่องนึงแต่การโกหกหลังจากนั้นคือเรื่องใหญ่กว่า เชื่อว่าคนตรงอย่างคุณหอมจะไม่เข้าข้างและปกป้องแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องรวมตัวบนเรือเดี๋ยวกฎหมายคงออกมาจัดการก็ว่ากันไปตามนั้นนะคะ”

นอกจากนี้ยังมีที่เข้ามาถามว่า “มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมะตูมทำบ้างคะ” ทางต้นหอมก็ตอบกลับแบบไม่กั๊กว่า “ผิดก็ว่าไปตามผิด” และอีกมากมาย เรียกได้ช่องคอมเมนต์ระอุสุดๆ สำหรับประเด็นนี้

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้