คนไข้หัวร้อน ตบหัว รปภ. กลางโรงพยาบาล ขอความเห็นใจหลังโดนไล่ออกจากงาน

187
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีที่คนไข้รายหนึ่งทำร้ายร่างกาย รปภ.ของโรงพยาบาลย่านคลองตัน โดยวิ่งเข้าไปตบหัวเจ้าหน้าที่ รปภ. หลายครั้ง จากนั้นก็เดินไปตบเจ้าหน้าที่ รปภ. อีกหนึ่งคนหลายครั้ง เนื่องจากไม่พอใจในบริการ ซึ่งมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตต่างรุมประณามพฤติกรรมของคนไข้รายนี้อย่างหนัก

ความคืบหน้าล่าสุด (1 ก.พ. 2564) นายธนกร หรือ โบ้ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.มักกะสัน โดยเมื่อมาถึง เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายธนากร เข้าไกล่เกลี่ยกับ รปภ. ที่เป็นคู่กรณี

หลังจากนั้น นายธนกร ได้ออกมาเปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พาตนเข้าไปรักษาในห้องฉุกเฉินของ โรงพยาบาลดังกล่าว ประมาณ 25 นาที โดยเจาะเข็มที่บริเวณหลังฝ่ามือและให้ยาทาน 1 เม็ด ยอมรับว่าตอนนั้นมีการตำหนิเรื่องการใส่ใจผู้ป่วยของเจ้าหน้าที่ เพราะเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เจอเหตุการณ์แบบนี้

จากนั้น ตนก็ไปเข้าห้องน้ำ เมื่อตนออกมาก็ได้ยินเจ้าหน้าที่รายหนึ่งพูดว่า “ก็ไปแจ้งตำรวจมาจับ” ตนจึงโมโหและเห็น รปภ. คนหนึ่งเดินเข้ามามองหน้า ก็เลยคิดว่า รปภ. คนดังกล่าวเป็นคนพูด จึงเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อนจนเกิดอาการแน่นหน้าอก เวียนหัว ก่อนจะมาโรงพยาบาล ยืนยันว่าขณะก่อเหตุยังมีสติอยู่

นายธนกร บอกอีกว่า ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปและขอโทษ รปภ. ทั้งสองคน ยินดีเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลังจากที่โรงพยาบาล ออกมาแถลงข่าว ตนก็ถูกไล่ออกจากที่ทำงาน อยากขอความเห็นใจจากสังคมเนื่องจากตนมีครอบครัวต้องเลี้ยงดู

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้