“อ้วน รีเทิร์น” อัดคลิประบาย เห็นว่ายอม จริงๆ แล้วรู้สึก เตือนใคร? ถ้ากูร้าย มึงจะรับไม่ไหว

213
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ปลุกฝูงแมงเม้าท์ขึ้นมาบินหึ่งๆ ออกตามล่าหาความจริงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ลงบน TikTok @aun_return ของ อ้วน รีเทิร์น นักแสดงรุ่นใหญ่ระดับตัวแม่แห่งวงการ ที่มาพร้อมกับแคปชั่น “สักทีดีไหม?”

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอที่มีความยาวกว่า 27 วินาทีนี้ อ้วน รีเทิร์น ได้พูดถึง บุคคลปริศนา? ที่กล้าเข้ามากระตุกหนวดเสือครั้งแล้วครั้งเล่า และถึงแม้เจ้าตัวจะนิ่งจะทนมานาน แต่ก็ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวลงง่ายๆ

ซึ่งในท่อนสุดท้ายของคลิป อ้วน รีเทิร์น ยังได้ฝากคำเตือนไปยังบุคคลปริศนารายนี้ ให้นำไปไตร่ตรองถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตหากยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกด้วย

“บางทีเห็นฉันยอมเห็นฉันเฉย ฉันรู้สึกนะ และบางทีฉันก็ไม่อยากจะเกรี้ยวกราด ไม่อยากจะอาละวาด ไม่อยากจะวีนเพราะว่าแก่แล้ว อดทนอดกลั้นเอา อย่าให้วิถีชีวิตของเสือร้ายอย่างกูต้องกลับมานะ มึงรับมือกูไม่ไหวแน่นอน จำไว้นะ อย่าให้เป็น”

ขณะที่คอมเมนต์ของบรรดาชาวเน็ตต่างก็ล้วนแล้วเข้ามาส่งกำลังใจและถามไถ่แสดงความเป็นห่วง อ้วน รีเทิร์น กันอย่างคึกคัก พร้อมกับตั้งคำถามต่อๆ กันด้วยว่า ใครกันที่ทำให้องค์แม่ร่างวีนกลับมาประทับร่าง อ้วน รีเทิร์น ได้แบบนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

 


แชร์ข่าวนี้