เสี่ยโป้ ร้องลั่นถูกกลั่นแกล้ง อ้างตำรวจเอาคดีเก่ามาจับ ระหว่างถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาล

211
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจคุม “เสี่ยโป้” ฝากขังศาลอาญา ถ.รัชดาฯ เจ้าตัวตะโกนร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูกกลั่นแกล้ง ขณะผู้การกองปราบยืนยันจับตามหลักฐาน จ่อขยายผลเพิ่ม

วันนี้ (5 ก.พ.) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมพวกรวม 13 คน ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก หลังจากที่ตำรวจจับ เสี่ยโป้ พร้อมพวกได้ที่บ้านพักซอยเพชรเกษม 44 โดยตำรวจสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาในความผิดฐานเปิดชักชวนให้เล่นพนันออนไลน์ และความผิดตามกฎหมายฟอกเงินฯ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวเสี่ยโป้ขึ้นรถยนต์ไปศาลฯ เสี่ยโป้ ได้ตะโกนร้องขอความเป็นธรรม และอ้างว่าคดีนี้ถูกกลั่นแกล้งโดยเป็นการนำสำนวนคดีเก่ามาจับตัวเอง

ทางด้าน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันว่า การที่ตำรวจจับกุมนายเสี่ยโป้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้ง พร้อมกันนี้ เตรียมสอบสวนขยายผลคดีเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อ้างข้อมูลเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งในพื้นที่ภาคตะวันออก ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการพนัน และเชื่อมโยงกับคดีการจับนายเสี่ยโป้นั้น ตนเองยังไม่เห็นข้อมูลที่นายสันธนะอ้างถึง แต่หากเป็นการให้ข้อมูลไว้กับพนักงานสอบสวน ตำรวจต้องตรวจสอบรายละเอียดอยู่แล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้