เกิดอะไรขึ้น “กานต์ วิภากร” ฝากฝัง “เอ็มมี่ แม็กซิม” ถ้าเป็นอะไรไปฝากเสือและเสกด้วย!

176
แชร์ข่าวนี้

กานต์ วิภากร ทำหลายคนเป็นห่วงพร้อมตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลังเจ้าตัวเขียนข้อความถึง เอ็มมี่ แม็กซิม ฝากฝัง “ถ้าพี่เป็นอะไรไป ฝากเสือและพี่เสกด้วย”

ต้องบอกว่าเป็นข้อความที่ทำเอาหลายๆ คนอ่านแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกสตาร์คนดัง เสก โลโซ ได้เขียนข้อความลงบนไอจีฝากฝังถึง เอ็มมี่ แม็กซิม น้องรักคนสนิท บอกหากตนเองเป็นอะไรไปฝากลูกชายคือ เสือ และ เสก สามีสุดที่รักด้วย ทิ้งท้าย เอ็มมี่ อย่าทิ้งน้องและพ่อนะ ซึ่งข้อความเต็มมีดังนี้

“เอ็มมี่คะ…พี่ไม่กล้าพูดตรงๆ กับเอ็มมี่ เดี๋ยวจะด่าพี่ 555 คือว่าตอนนี้พี่มีภารกิจหลักที่พี่ต้องสานต่อให้สำเร็จกับไอ้เวรโป้ มันทำร้าย ทำลายครอบครัวพี่ ลูกๆ พี่ ตัวพี่ มันจะต้องรับกรรมชดใช้ด้วยชีวิตและอิสรภาพของมัน
พี่รู้ว่ามันรับกรรมสาหัสตั้งแต่มันทำกับพวกพี่อย่างทรมานมาโดยตลอด แต่มันยังไม่สาสม การจับมันไม่ใช่เรื่องยากแต่การที่จะให้มันได้รับโทษจริงๆ ยากมากเพราะสังคมเรา ก็รู้อยู่ ตำรวจเลวที่รับส่วยจากพวกเวรนี้มันเยอะ ไม่เคยนึกถึง ปชช. ที่เขาถูกกระทำโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม”

“ครั้งนี้ พี่จะไม่ชะล่าใจอีกแล้ว พี่รู้หลายอย่างและยอมแลกเดิมพันด้วยชีวิตและอิสรภาพ ถ้าพี่เป็นอะไรไป ฝากเสือและพี่เสกด้วย อันที่จริง พี่เสกและลูกๆ ต้องการพี่แต่พี่ต้องทำ เพราะพี่ตัดสินใจแล้ว ให้ทุกคนต้องอยู่ให้ได้โดยไม่มีพี่ เอ็มมี่อย่าทิ้งน้องและพ่อนะ ครั้งแรกพี่ทักหาเอ็มมี่ บอกเอ็มมี่ช่วยเสือด้วย และครั้งนี้พี่ขออีกครั้ง เอ็มมี่ ดูแลน้องและพ่อด้วยนะอย่าทิ้งเขา”

“พี่รู้ว่า เอ็มมี่ไม่ทิ้งแน่นอน ขอบคุณมากนะ อย่าด่า อย่าเตือนพี่เลย ศาลเขาไม่ได้โง่หรอก เขารู้ดีว่าทำไมพี่ถึงด่าไม่จบ มีแต่พวกควายทั้งนั้นแหละที่ด่าว่าพี่ทำเกินไป ศาลรู้อยู่แล้วว่า ไอ้กานต์มันโพสต์ด่าคนต้องมีสาเหตุ ถ้าไม่สุดจริงๆ มันไม่ด่าหรอก ไม่มีใครบ้ามาโพสต์ด่าคนเล่นๆ ให้ตัวเองเดือดร้อน” พร้อมกับปิดท้ายว่า “ขอบคุณมากนะคะ พี่ไม่มีวันเป็นอะไรทั้งนั้น แต่อันนี้แค่เผื่อสมมติซวย 555 @mmyamalawan”

ด้าน เอ็มมี่ แม็กซิม หลังจากได้อ่านข้อความแล้วได้เข้ามาให้กำลังใจโดยบอกว่า “ไม่พูดแบบนี้นะคะ ต้องไม่มีใครเป็นอะไรทั้งนั้นงับ เราจะอยู่ดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะคนดีของหนู #ครอบครัวโลโซ”

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้