บาร์ซา บุกพ่าย เซบีญา 0-2 ตัดเชือก โกปา เดล เรย์ นัดแรกนัดเเรก

193
แชร์ข่าวนี้

เซบีญา อาศัยความเฉียบคมที่มากกว่าเอาชนะ บาร์เซโลนา 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน ฤดูกาล 2020-21 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เซบีญา เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน รับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา

บาร์ซามาเล่น 4-3-3 เมสซี,กรีซมันน์,เดมเบเล่ เป็นสามตัวรุก ตรงกลางเป็น เปดรี,บุสเกตส์,เดอ ยอง แนวรับค่อนข้างมีปัญหา ซ้ายไปขวาเป็น อัลบา,อุมติตี,มินเกซ่า,ฟีร์โป้ และ สเตเก้น เฝ้าเสา

ฝั่งเซบีญามาเล่น 4-2-3-1 ให้ เอ็น-เนซีรี ค้ำหน้าและมี ปาปู,ซูโซ,ราคิติช คอยหนุน ฆอร์ดาน,แฟร์นันโด คุมกลาง แนวรับซ้ายไปขวา เอสกูเดโร,คาร์ลอ,คุนเด,บิดัล และ โบโน ยังได้เฝ้าเสาตามเดิม

เจอกัน 5 นัดหลังทุกรายการ บาร์เซโลนา ชนะ 3 เสมอ 2 เเละ บาร์ซา แพ้ เซบีญา แค่ 1 จาก 17 นัดหลัง

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 25 เซบีญา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฌูลส์ คุนเด ที่มีข่าวว่าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด พาบอลโซโล่เดี่ยวจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 86 เซบีญา หนีเป็น 2-0 เมื่อ โอลิเวอร์ ตอร์เรส ดีดไซด์ก้อยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายให้ อิวาน ราคิติช อดีตแข้งบาร์ซา หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซบีญา เอาชนะ บาร์เซโลนา ไป 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนไปเล่น นัดสอง ที่คัมป์ นู รังเหย้าของ บาร์เซโลนา ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้