ตำรวจคอมมานโด จับลุงข่มขืนหลานแท้ๆวัย 8 ขวบ หลังหนีคดีกว่า 16 ปี

221
แชร์ข่าวนี้

นายแดง(นามสมมติ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ 325 / 2548 ลงวันที่ 9 ธ.ค.48 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาโดยไม่มีเหตุอันควรเพื่อการอนาจาร” ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

พฤติการณ์กล่าวคือ นายแดง เป็นลุงของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) มีบ้านพักอาศัยอยู่บริเวณเดียวกับพ่อแม่ของ ด.ญ.เอ ซึ่งพ่อแม่ ด.ญ.เอ ไว้ใจให้เข้าออกบ้านได้เสมือนคนในครอบครัว

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายแดงได้เข้ามาในบ้านของ ด.ญ.เอ และพบว่า ด.ญ.เอ อายุ 8 ขวบ กำลังอาบน้ำอยู่ภายในบ้าน เมื่อนายแดงมาเห็นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับในขณะนั้น พ่อแม่ ด.ญ.เอ ไม่อยู่บ้าน นายแดงจึงได้เข้าไปกอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.เอ จนนายแดง สำเร็จความใคร่ และได้ข่มขู่ ด.ญ.เอไม่ให้บอกใคร แต่ ด.ญ.เอ พยายามดิ้นจนหลุดและหลบหนีออกมาจากบ้าน พร้อมทั้งร้องขอความช่วยเหลือจากญาติ ในบริเวณนั้น ส่วนนายแดงได้หลบหนีไป ต่อมาพ่อแม่ของ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (commando) สืบทราบว่า นายแดง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสุรินทร์ ได้หลบหนีมาพักอาศัยและทำงานอยู่ใน จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเฝ้าติดตามจนกระทั่งพบตัว นายแดง อยู่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ภายใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงจับกุม แสดงหมายจับและแจ้งข้อหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้