“มาเน่” หวังแข้งหงส์แดง รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

198
แชร์ข่าวนี้

“ซาดิโอ มาเน่” หวังลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มการเล่นกับไลป์ซิก เพื่อกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง

ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยถึงฟอร์มการเล่นกับไลป์ซิกค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่จะเป็นแม่แบบที่จะนำลิเวอร์พูลกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง

โดยซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า “เรารู้ว่ามันจะไม่ใช่เกมง่ายๆ ตั้งแต่แรก และมันไม่เซอร์ไพรส์สำหรับเรา ดังนั้นเราต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุด เราต้องต่อสู้ต่อไปเท่าที่เราทำได้ และคืนนี้เราแสดงคาแรกเตอร์ของเราออกมา เราเล่นฟุตบอลที่ดี แม้ว่ามันจะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับเรา แต่อย่างน้อยค่ำคืนนี้ผมคิดว่าเราสมควรที่จะชนะ”

“สำหรับเรามันเป็นแรงกระตุ้นพิเศษ (จากช่วงเวลาที่ยากลำบากในระยะหลัง) อย่างที่ผมเคยพูด มันไม่ง่ายสำหรับเรา แต่มันไม่ได้ทำให้เราแย่ และแน่นอนว่านี่คือเรื่องปกติในบางครั้ง”

“เรารู้สิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ และผมคิดว่าเราต้องลงเล่นทุกเกมด้วยฟอร์มแบบนี้ ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ง่ายสำหรับเรา เราต้องทำให้ดีที่สุด และพยายามในทุกๆ เกมให้เป็นเกมที่ดีที่สุดของเรา” ดาวยิงลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้กับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันเสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้