“แรมโบ้” ไม่หวั่น “อมรัตน์” ฟ้องกลับ ยินดีไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง เตรียมยื่นหลักฐานเพิ่ม ถอดเทป “รังสิมันต์” แล้ว เอาผิดได้

232
แชร์ข่าวนี้

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียม ฟ้องกลับ ในข้อหาแจ้งความเป็นเท็จ และข่มขู่เจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ที่รับเรื่องจะถูกดำเนินคดีด้วย ว่า ส่วนตัวไม่หวั่นใจ และหากฟ้องมาจริงก็จะฟ้องกลับ เพราะพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ที่ได้อภิปรายก้าวล่วงสถาบันเบื้องสูงอย่างไร และทุกครั้งที่มีการชุมนุมได้สนับสนุนหรือให้ท้ายอย่างไร โดยไม่ต้องเข้าเครื่องจับเท็จของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ เมื่อได้ให้ทนายความของคณะทำงานวอร์รูมนอกสภา ยื่นหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นคลิปที่ นางอมรัตน์ ให้การสนับสนุน และทำกิจกรรมกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งถูกจับกุมอยู่ในเรือนจำ

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่ ส.ส.อมรัตน์ และ ส.ส.ก้าวไกลบางคนจะฟ้องร้องตน พร้อมยินดีไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงกัน เพราะพฤติกรรมปิดบังตัวเอง โกหก ตบตาประชาชนไม่ได้

นายสุภรณ์ ยังกล่าวถึงกรณี ที่นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ได้แถลงภายหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งพาดพิงถึงสถาบัน ว่า คณะทำงานวอร์รูมฯ ได้ถอดทุกคำพูดแล้ว และฝ่ายกฎหมายได้ตรวจสอบแล้วข้อมูลมีหลักฐานว่า เพียงพอที่จะดำเนินคดีมาตรา 112 ได้

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างรอขั้นตอนตรวจสอบเอกสารที่นำมาเผยแพร่ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเท็จ หากชัดเจนว่า เป็นเท็จก็จะดำเนินคดีในข้อหาความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้