กองปราบตามรวบพลโทเอี่ยวคดีแชร์ลูกโซ่ปี 58 เสียหายนับหมื่นล้าน เจ้าตัวยังไม่ให้การกับตำรวจ

179
แชร์ข่าวนี้

พลโทอธิวัฒน์ หรือ นายธิติวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี และ นางจิราภิมณช์ หรือ นางภัควรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี สองผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในความผิดฐาน “ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน” ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุมได้ บริเวณริมถนนทางเข้าสนามแบตมินตัน ซอยวิภาวดีรังสิต 62 แยก 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องมาจาก เมื่อปี 2558 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำการบุกทลายเครือข่ายแชร์ลูกโซ่รายใหญ่ หลอกลวงประชาชนสร้างความเสียหายมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท มีการจับกุมและออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการรวม 93 ราย ต่อมาตำรวจกองบังคับการปราบปรามขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มผู้ร่วมขบวนการที่ยังคงหลบหนี และกลุ่มผู้ร่วมขบวนการที่มีหมายจับแต่ยังไม่ถูกดำเนินการจับกุม เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

กระทั่งวันที่ 23 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ทำการสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ร่วมขบวนการดังกล่าว หลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ตลาดย่านบางเขนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการลงพื้นที่ตรวจสอบ ก่อนทำการจับกุมได้ในจุดดังกล่าว เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองราย ไม่ขอให้การใด ๆ ในชั้นจับกุมเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้