“ดีเจต้นหอม” ดีไม่พอสำหรับเขา เปิดใจในวันที่จบรักแฟนต่างชาติ ยอมรับตรงๆ ว่าเสียดาย

201
แชร์ข่าวนี้

ได้มีโอกาสออกมาพูดถึง “สาเหตุหลัก” ที่ทำให้ต้องตัดสินใจยุติสถานะความหวานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเป็นครั้งแรก สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือ ดีเจต้นหอม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในทำนองว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจชาวฮ่องกงมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี

ซึ่งนอกจาก ดีเจต้นหอม จะพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยการยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ฝ่ายชายคือคนที่ใช่ที่สุด จนเธอเองก็แอบรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสดูแลความสัมพันธ์ให้สามารถไปต่อด้วยกันได้แล้ว เจ้าตัวก็ยังใช้โอกาสนี้อัปเดตข่าวคราวล่าสุดของเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ หลังจากที่อีกฝ่ายต้องเจอกับกระแสดราม่าถาโถมในช่วงที่ผ่านอีกด้วย

“สำหรับชีวิตหอม ณ ตอนนี้ ลูกคือที่ 1 เลยค่ะ ฉะนั้นถ้าหากจะมีใครสักคนที่เข้ามา คนนั้นต้องไม่รังเกียจสิ่งที่หอมเป็น เพราะวันนี้หอมไม่ได้มีแค่หอมตัวคนเดียวแล้ว แต่ถามว่าส่วนตัวหอมเอง หอมปลงกับการมีความรักไหม เอ่อ…ใช้คำว่าเข้าใจมากขึ้นดีกว่า และความรักก็ไม่ใช่สิ่งแรกที่หอมตามหาอีกแล้ว ดังนั้นถ้าหากจะมีใครสักคนเข้ามาคบกับหอม คนนั้นต้องเป็นคนที่เข้ามาเสริม เป็นแบตเตอรี่ให้แก่กันและกัน”

เพราะเหตุผลนี้ด้วยไหมถึงได้ทำให้เราตัดสินใจที่จะจบความรักครั้งล่าสุด ?
“ถ้าเป็นความรักครั้งล่าสุดคนนั้นใช่มากค่ะ แต่อะไรก็ตามที่เรารู้สึกว่าดีมากๆ เราก็ต้องถามตัวเราเองด้วยเหมือนกันว่า เราดีพอสำหรับเขาไหม ซึ่งในกรณีของหอมก็คือ หอมดีไม่พอสำหรับเขา แตะไม่ถึงเขา หรือก็คือไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขา ซึ่งมันก็สอนตัวเราด้วยเหมือนกันนะ”

ใครเป็นฝ่ายตัดสินใจถอยอออกมาก่อน ?
“เขาค่ะ แต่เป็นการพูดคุยกันของเราทั้งคู่นะ คุยกันแบบผู้ใหญ่ เนื่องจากว่าเขาไม่ใช่คนไทยมันก็เลยค่อนข้างเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากสำหรับเขากับการที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ ดังนั้นถ้าถามว่าเสียดายไหม เสียดายมากค่ะ รู้สึกว่าเราทำได้ดีกว่านี้ แต่เราเลือกที่จะไม่ทำ”

เราหมายความว่าเขาขอให้เราย้ายไปอยู่กับเขา ?
“เขาไม่ได้ขอค่ะ แต่เขาดู เขาดูว่าถ้าหากเขาตัดสินใจอยู่เมืองไทยหอมจะสามารถให้ความอบอุ่นกับเขาเหมือนตอนที่เขาอยู่บ้านได้หรือเปล่า ซึ่งหอมไมได้ทำแบบนั้นเลย หอมทำเหมือนเขาเป็นของตายไม่ได้ดูแล มันเหมือนหอมทำให้ช่วงเวลาตรงนั้นไม่มีคุณค่ามากพอ ซึ่งนั่นก็เป็นบทเรียนสำหรับสำหรับตัวหอมเองค่ะ”

ตอนที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์เฮิร์ททั้งคู่ไหม ?
“เป็นการปฎิเสธที่หอมมีความสุขมากๆ คือเขาพูดประมาณว่ารักระยะไกลสำหรับเราสองคนมันอาจจะไม่เวิร์ค เป็นการตัดสินใจของเขา แต่ระหว่างนั้นหอมก็ทำพลาดอะไรหลายๆ อย่างจริงๆ อย่างที่หอมบอก คือหอมไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอุ่นใจมากพอ”

ณ วันนี้เราพร้อมเปิดใจให้รักครั้งใหม่แล้วหรือยัง ?
“ไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ และฉันก็โสดอยู่ แต่ถ้าเป็นภาษานักมวยก็จะใช้คำว่าแขวนนวมแล้ว คือไม่ได้ตามหา แต่พรุ่งนี้หรือมะรืนนี้อาจจะเปลี่ยนก็ได้”

อัปเดตเรื่องของ มะตูม ตอนนี้เพื่อนเป็นยังไงบ้าง ?
“หอมคิดว่ามะตูมน่าจะผ่านจุดที่ต่ำสุดมาแล้ว และ ณ วันนั้นเขาก็แค่ต้องรับบทเรียนจากผลลัพธ์ที่ผ่านมาก็เท่านั้นเอง ทุกๆ การกระทำมันมีผลลัพธ์อยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวหอมเองในฐานะเพื่อนและพี่ก็อย่างที่บอกค่ะมันคือบทเรียนในชีวิตเขา แต่นับนี้ต่อไปเขาเองก็ต้องมูฟออนด้วยเหมือนกัน ถ้าหากมะตูมรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ก็ขอให้มะตูมใช้เวลาที่เหลือหลังจากนี้ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์กับสังคมหรือเปลี่ยนตัวเอง อะไรที่คิดว่าผิดพลาด อะไรที่ยังไม่ได้ทำ หรือคิดว่าทำแล้วแต่ยังดีไม่พอ ก็ให้ทำซะตราบใดที่ยังมีลมหายใจ”

เราคิดเห็นยังไงบ้างกับคนที่โจมตีเขา ?
“ไม่มีใครที่มีคนรัก 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ดังนั้นการเปลี่ยนคนที่เกลียด ให้กลายมาเป็นคนที่รักเรามันจึงเป็นเรื่องยาก แต่มันก็เป็นสิ่งที่ท้าทายค่ะ ถ้ามะตูมทำได้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี”

ได้มีโอกาสเจอกับมะตูมบ้างหรือยัง ?
“ยังค่ะ ตอนนี้เหมือนเขาเก็บตัวอยู่ค่ะ ยังอยู่ในขั้นตอนการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้