ผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่า “น้องนิหน่า” สำนึกผิดขอโทษครอบครัวน้องนิหน่า หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

188
แชร์ข่าวนี้

คืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจสามารถปิดคดีได้ภายใน 26 ชั่วโมง จนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ “บังหมัด กงหรา” ชาวต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ให้การรับสารภาพ ถึงเหตุจูงใจต้องการที่จะข่มขืนหลังพบกันโดยบังเอิญ ขณะทั้งสองคนเข้าไป
เติมน้ำมันในปั้ม ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยหลังจากที่นายประถม ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ได้ถูกส่งตัวไปควบคุมตัวที่
สภ.คลองหอยโข่ง ชั่วคราว

ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ ได้นำรถตู้ตำรวจมารับตัว นายประถม ออกจากสภ.คลองหอยโข่ง เดินทางกลับไปยังสภ.บางกล่ำ เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะทำเรื่องฝากขังผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เร้นในวันนี้และคัดค้านการประกันตัวและหากศาลไม่ให้ประกันตัวก็จะถูกส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายประถม ขณะถูกนำตัวออกจากห้องขังสภ.คลองหอยโข่งและตอบเพียงสั้นๆว่าสำนึกผิดและยอมรับกรรมและรับโทษกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และอยากขอโทษน้องนิหน่าและครอบครัว และบอกว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้นจะไปทำแบบนี้

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้