“ร็อดเจอร์ส” สะดุ้ง “บาร์นส์” เดี้ยงพัก 6 สัปดาห์

175
แชร์ข่าวนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ โล่ง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เจ็บไม่หนักแบบที่คิดพักฟื้น 6 สัปดาห์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อัปเดตอาการบาดเจ็บของลูกทีม โดยในรายของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ยังต้องประเมินอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า  “พวกเราหวังว่าเขา (ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์) จะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ส่วนหนึ่งของกระดูกสะบ้า ที่แยกออกจากกันในเข่าของเขา และเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ใน 6 สัปดาห์”

“มันเป็นข่าวที่ดีกว่าที่เราคิดเอาไว้ โดยเฉพาะหลังอาการบาดเจ็บที่เข่าของ เจมส์ จัสติน เราโชคไม่ดีเท่าไหร่นัก มันเป็นฤดูกาลที่ไม่เหมือนที่ผ่านมา และเราต้องต่อสู้กับปัญหาการบาดเจ็บแบบนี้ตลอดฤดูกาล อย่างไรก็ตามมันก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะรายอื่นที่จะได้ลงเล่น และนั่นคือวิธีที่เราพยายามจัดการกับมันตลอดฤดูกาลนี้”

“ด้านจอนนี่ อีแวนส์ เขาจะเข้ารับการสแกน หลังจากนี้ และดูว่าอาการมากน้อยแค่ไหน เขามีปัญหามา 2-3 สัปดาห์แล้ว ในช่วงต้นเกมกับอาร์เซน่อล มันมีอาการกำเริบขึ้น และเขาเล่นต่อไม่ไหว เราจะสแกนและรอประเมินอาการกันอีกครั้ง” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเลสเตอร์ ซิตี้  ยังรั้งอันดับที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไป จิ้งจอกสยาม มีคิวออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันที่  3 มีนาคม นี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้