“กานต์ วิภากร” แสดงความรู้สึก หลังเห็นข่าว “แอมมี่ The Bottom Blues ” ถูกจับ

187
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่ แอมมี่ The Bottom Blues หรือ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นั้นเพิ่งถูกตำรวจจับกุมตัวจนเป็นข่าวดัง และกลายเป็นกระแสที่สังคมพูดถึง รวมถึง กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ในฐานะคนเสพข่าวที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องแอมมี่เช่นกัน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข่าวของแอมมี่ลงอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวก็ย้ำในตอนท้ายชัดเจนว่า ที่โพสต์ไปก็ตามความรู้สึกที่ได้เห็นข่าว ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง แค่คนเสพข่าวแล้วแสดงความรู้สึกเท่านั้น และคิดว่าแอมมี่อาจจะยังเด็กเกิดความไม่ยั้งคิด และแค่สงสารแอมมี่เฉยๆ ตามข้อความนี้ว่า

“ความรู้สึกที่ช่วยพวกพ้องตัวเองไม่ได้ มันจะละอายใจมากๆ สำหรับคนที่มีจิตใจห่วงและรักพวกพ้องซึ่งเราก็เป็นแบบนี้เป๊ะ! เลยเข้าใจ แต่คนที่ไม่ได้คิดสนใจใคร เอาตัวเองรอดพอ? อันนี้เข้าข่ายเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ลูกผช.

แต่ข้อหาหนัก3 ข้อหาก็ต้องยอมรับว่าผิดเต็มประตู แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เหมาะ ถ้ายังไง อภัยให้สักหน่อยนะคะ ผ่อนหนักผ่อนเบากันบ้างนะคะ ยังไงก็คนไทยด้วยกัน
อาจมีอะไรก็ได้ที่ทำให้ต้องทำผิดแบบนี้ อันนี้ เราก็ไม่อาจทราบได้

ที่โพสต์ไปก็ไม่รู้เรื่องไรมาก่อนนักหรอก แค่โพสต์ตามความรู้สึกที่ได้เห็นข่าวเพิ่งเห็น ไม่ได้ตามเลย ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ แค่คนเสพข่าวแล้วแสดงความรู้สึกเท่านั้นจริงๆคะ
น้องเค้าอาจยังเด็ก เกิดเพราะความไม่ยั้งคิด ก็แล้วแต่ ความคิดใครความคิดมัน สงสารเค้าเฉยๆ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@wiphakorn15

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้