โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช สุดคึกคัก 2 พรรคขนแกนนำชุดใหญ่ ตั้งเวทีปราศรัยเรียกคะแนน

194
แชร์ข่าวนี้

ที่ตลาดโกส้อง อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศัยการเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.นครศรีธรรมราช
นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะ เพื่อขอคะแนนให้กับ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4
โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนของครอบครัวพรรคพลังประชารัฐ กราบขอคะแนน พี่น้อง อ.พระพรหม ทั้ง 4 ตำบล ลงคะแนนเสียงเลือก นายอาญาสิทธิ์ เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการทำหน้าที่ ส.ส. สานต่อนโยบายของรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเรามีบัตรสวัสดิการประชารัฐ ที่ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ลดค่าครองชีพให้ช่วยพ้นช่วงเวลาวิกฤตินี้

 

ด้าน พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ยกทัพปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงให้นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ พร้อมชูสโลแกน “คนของเรา พรรคของเรา” และผลงานทำได้ไว ทำได้จริง โดยเฉพาะประกันรายได้เกษตรกรพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด เช่น ยางพารา ปาล์ม รวมถึงแก้ปัญหาราคาผลไม้ตกต่ำ และความเป็นพรรคการเมืองของคนนครศรีธรรมราช เพราะในอดีตคนเมืองคอน มีส่วนสำคัญในการสร้างพรรคประชาธิปัตย์ โดยขอโอกาสเชิญชวนลงคะแนนให้เบอร์ 3 สนับสนุนพรรคของเรา คนของเรา ซึ่งไม่ได้หมายถึงตนหรือนายพงศ์สินธุ์ แต่เป็นพรรคของชาวนครศรีธรรมราช

 

ขณะ พรรคกล้า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคช่วย นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครพรรคกล้า หมายเลข 1 หาเสียงตลอดเดือนที่ผ่านมา ชูสโลแกนมาช่วยกันสร้างและเปิดพื้นที่ทางสังคมที่สร้างสรรค์ เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเอง และเพื่อประเทศชาติของเราทุกคน 7 มีนาคม เลือกพรรคกล้า เบอร์ 1 การเมืองดีเริ่มที่เมืองคอน ขอให้ชาวเขต 3 ส่งสัญญาณให้ชัดถึงการเมืองระดับชาติ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้