พล.อ.ประวิตร แกล้งจำไม่ได้ ส่งชื่อ รมต.ใหม่ให้นายกฯหรือยัง ปัด “อนุชา”ทะเลาะ”นฤมล” ขณะ พร้อมฉีดวัคซีนโควิด ถ้าหมออนุญาติ

184
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุจำไม่ได้ ว่าส่งรายชื่อรัฐมนตรีใหม่ ในสัดส่วนของ พรรคให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาแล้วหรือไม่ พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาความขัดแย้งในพรรค หลังมีกระแสข่าวว่าเกิดการทะเลาะกัน ระหว่างนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค กับนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ในห้อง VIP ช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่รัฐสภา และตนเป็นผู้ห้ามปรามนั้นไม่มี และย้ำว่าหากตนยังอยู่ ก็จะไม่มีอะไร บอกไปแล้ว ส่วนที่ช่วงนี้ สังเกตได้ว่า นายอนุชา และนางนฤมล ตีตัวออกห่างไม่เดินด้วยกันนั้น เขาจะเดินด้วยกันหรือไม่ จะไปรู้ได้อย่างไร เขาไม่ใช่สามีภรรยากัน และเมื่อถามย้ำว่า ปกติทั้งสอนท่านเดินตามท่านตลอด พล.อ.ประวิตร ระบุ ว่าไม่ได้ตามหรอก

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ระบุ ยังไม่ได้รับรายงานผลสอบกลุ่ม ส.ส.ดาวฤกษ์ โหวตสวนมติพรรค ส่วนที่เบื้องต้นให้ขอโทษเพียงแค่สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะต้องให้ไปขอโทษ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม หรือไม่นั้น ยังไม่ได้รับรายงาน ส่วนโทษเพียงพอหรือไม่ กับการให้งดรับตำแหน่งในพรรคและกรรมมาธิการในพรรค เป็นเวลา 6 เดือนก็ไม่รู้ เพราะต้องมีเหตุมีผล ทุกอย่างต้องทำตามสิทธิ ไปละเมิดสิทธิ ส.ส.ไม่ได้

พล.อ.ประวิตร บอกรักทุกคน พร้อมฉีดวัคซีนโควิด ถ้าหมออนุญาติ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันมีความพร้อมที่จะฉีดวัคซีนโควิด-19 หากแพทย์ให้ฉีด และพร้อมจะฉีดทันที ส่วนการประเมินสุขภาพก็แล้วแต่หมอ รวมถึงจะฉีดพร้อมนายกฯ หรือไม่ ก็แล้วแต่หมอ จะให้ฉีดเมื่อใด อนุญาติวันไหนก็ฉีดวันนั้น

ส่วนพร้อมใจฉีดใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถึงกับร้อง หูย พร้อมกับบอกว่าฉีดยาจะเป็นอะไรไป ก่อนที่สื่อจะแซว แค่รักคนชะอวด ที่เพิ่งลงพื้นที่ ที่ผ่านมา ก็แข็งแรงแล้ว ไม่ทราบว่าลืมคน กทม.หรือยัง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า รักทุกคน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้