“จั๊กจั่น” ร้องไห้เสียงสั่น ตอนที่ “หนุ่ม กรรชัย” โทรหาในคลับเฮ้าส์

221
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นมหากาพย์จริงๆ สำหรับเรื่องราวความรักของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งเมื่อคืนนี้ในคลับเฮ้าส์ ได้มีการเปิดห้องร้อนคุยกันถึงเรื่องนี้ โดยมีทั้ง หนุ่ม กรรชัย ,บุ๋ม ปนัดดา,ทนายนิด้า และดาราอีกหลายคนที่เข้าไปร่วมฟัง จนทำให้ห้องเต็มอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากประเด็นที่ทุกคนคิดว่าเรื่องโลกหลายใบน่าจะถูกแต่งขึ้นมา จากคนที่อ้างว่ารักและห่วงอย่างอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น

ซึ่งทั้ง บุ๋ม ปนัดดา ที่ยอมรับว่าโดนแกง และขอโทษจั๊กจั่นที่นำเสนอข่าวออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งงานนี้มีแต่คนสงสารจั๊กจั่นที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวและต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

รวมถึงช่วงที่ หนุ่ม กรรชัย ต่อสายตรงโทรหาจั๊กจั่น ซึ่งจั๊กจั่นได้พูดเสียงสั่นเครือว่า “จั่นเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน กำลังจะมีความสุข เป็นคนที่เคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว แต่วันนี้เรื่องนี้กลับมาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของชีวิตจั่น พอใครเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นก็จะมีเรื่องนี้ขึ้นมา อย่างน้อยคนที่ทำก็ควรจะออกมาขอโทษบ้าง” 

และตอนที่คุณปุ๊กคนดังในโลกโซเชียล ที่เป็นคนเปิดห้องนั้นได้อวยพรให้จั๊กจั่นมีความสุขในชีวิตแต่งงาน ซึ่งต่อมาจั๊กจั่นได้เล่าให้เพื่อนของเธอ (จ๋า สิตาวีร์) ฟังว่า ที่ร้องไห้เพราะตื้นตันใจที่คุณปุ๊กพูดแทนเธอทุกอย่างนั่นเอง

ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องรอฟังบทสรุปตอนจบอีกต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น และแน่นอนว่าทุกคนต่างก็ส่งให้กำลังใจให้มากที่สุดในเรื่องนี้ก็คือจั๊กจั่นที่ต้องมาเจอเรื่องนี้ทั้งที่กำลังจะมีความสุขในวันแต่งงาน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้