“บุ๋ม ปนัดดา” ขอโทษ “จั๊กจั่น” เปิดคลับเฮ้าส์ อยากให้จบข่าวโลกใบที่สอง

197
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นมหากาพย์โลกสองใบที่ทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับกรณีที่นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แต่กลับมีคนออกมาแฉว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว จนทำให้เรื่องราวบานปลายและใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ร่วมแจมในห้องของคลับเฮ้าส์ที่ชื่อว่า อีนี่มันแซ่บ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวของ จั๊กจั่น และอดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยมี หนุ่ม กรรชัย ร่วมอยู่ในห้องนั้นด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่าที่ผ่านมาหลงเชื่อเรื่องราวผิดๆ และโดนแกงเหมือนกับคนอื่นๆ พร้อมทั้งเอ่ยขอโทษ จั๊กจั่น กับสิ่งที่ได้ทำลงไป

โดยต่อมา บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @boompanadda เป็นภาพสีดำสนิทพร้อมแท็กไปถึง จั๊กจั่น ด้วยแคปชั่นที่ว่า “ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก”

“บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆ ค่ะ”

“แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้”

“บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ นะจั่น พี่เสียใจจริงๆ ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”

ขอขอบคุณ

ภาพ :boompanadda,jj_akhamsiri

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้