ทิดสึกใหม่ไม่พอใจสาวปฏิเสธจ้วงแทงยับ

172
แชร์ข่าวนี้

ความคืบหน้า กรณีนายสุระชัย อายุ 36 ปี อดีตพระลูกวัด ใน จ.นครราชสีมา สึกออกมาก่อเหตุแทง น.ส.ชวัลลักษณ์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ช่วง กม.7 ตำบลกุดน้อย ก่อนจะแทงตัวเองหวังตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว บุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้แต่ทั้งคู่อาการสาหัส ต้องส่งตัวไปรักษาด่วน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดังกล่าว พบกับหลวงพ่อหิน เจ้าอาวาสวัดโดนประดู่ สอบถามเรื่องราวของนายสุระชัย อดีตพระลูกวัดที่ก่อเหตุ โดยหวงพ่อหิน เปิดเผยว่า จิตใจคนเราไม่แน่นอน ฝ่ายหญิงเป็นคนดีช่วยเหลือวัดพระเจ็บป่วยก็จะเป็นตัวแทนสาธารณสุขนำยามาให้ส่วนผู้ก่อเหตุ ตอนเป็นพระลูกวัดก็ช่วยงานดี ไม่มีปัญหา วันก่อเหตุก็มาร่ำลาว่าจะกลับไปทำงานที่บ้าน ไม่มีอาการผิดสังเกตอะไร น่าจะเป็นเพราะรักฝ่ายเดียว ไม่คิดว่าจะถูกปฏิเสธจากฝ่ายหญิง จึงอาจจะบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น

ด้านพระสุชิน สุวันโน หรือ หลวงพี่เอ้ เป็นผู้ที่นำนายสุระชัย  มาบวช กล่าวว่า เห็นนายสุระชัย ประสงค์อยากจะบวชช่วงก่อนเข้าพรรษาที่ผ่านมา จึงบอกไปว่าจะบวชก็ได้ ตนจะจัดหาเครื่องบวชให้ จนนายสุระชัย ได้บวชและจำพรรษาอยู่ที่วัดนานกว่า 9 เดือน ก็ขอสึกออกมาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564

และในวันก่อเหตุ ตอนเช้า ก็มากราบลาหลวงพ่อเจ้าอาวาส ว่าจะกลับไปทำงานอยู่กับแม่ที่ จ.สระบุรี ก็ได้นำปัจจัยจากแม่ขาวและของตนให้ติดตัวไปด้วย ประมาณ 800 บาท พร้อมกับถ่ายวิดีโอเอาไว้ และอวยพรขอให้โชคดี เจริญรุ่งเรือง ทั้งนี้ได้ทักไปว่า หน้าตาอิดโรย ได้นอนหรือเปล่า ซึ่งนายสุระชัย ก็ยิ้ม ไม่ได้กล่าวอะไร จากนั้นก็แยกย้ายกันไป

ด้าน พี่สาวของ น.ส.ชวัลลักษณ์ คนที่ถูกนายสุระชัย แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของน้องสาว หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้เข้าห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ระบุว่า มีอาการเสียเลือดมาก จากการถูกแทงที่บริเวณหน้าอก 4 แผล ถูกจุดสำคัญทั้งปอดและตับ รวมทั้งถูกมีดปาดบริเวณคอ ถูกเส้นเลือด
ใหญ่ โดยแพทย์ได้เร่งทำการผ่าตัดและให้เลือด ล่าสุดเช้านี้อาการของน้องสาว อาการยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ต้องให้เลือดอย่างต่อเนื่อง และแพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ญาติพี่น้องทุกคนต่างช่วยกันภาวนาขอให้พ้นขีดอันตรายโดยเร็

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้