“แม่นิตยา” แทบช็อก “เดอะทอยส์” ติดเกม ลูกชายปิดเครื่องหนี โทรเคลียร์เติมเกมหลักล้าน

199
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องสุดแนว ทอย เดอะทอยส์ ออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าติดเกมหนัก ถึงขั้นเคยเติมเงินในเกมเพื่ออัปเลเวลในจำนวนเงินสูงถึงหลักล้านบาท ล่าสุดรายการวาไรตี้บันเทิงร้อนๆ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ไม่รอช้า ขอฉกตัวคุณแม่นักร้องดังในตำนาน นิตยา บุญสูงเนิน แม่แท้ๆ ของนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีน ทอย เดอะทอยส์ มาเคลียร์ปมดราม่ากับสามพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ฮารุ สุประกอบ และ ลิตา อินท์ชลิตา ทุกประเด็นฮอต

เม้าท์ว่าคุณแม่บ่นมาตลอด แค่เติมเงินในเกม 80 บาทก็บ่นแล้ว ?
“แม่บ่นจริง เมื่อก่อนเติมเกม 80 คือบ่น เพราะในตอนนั้นเขายังอยู่ในวัยเรียน เขาเรียนหนังสือต้องรับผิดชอบการเรียน เติมไม่เท่าไรแม่ก็บ่นตอนนั้นอ่ะ”

แล้วพอเห็นข่าวว่า ทอย เติมเงินเล่นเกมหลักล้านช็อกขนาดไหน ?
“ตอนนี้ก็บ่นเหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนนี้ถ้าเยอะเกิน ก็โทรคุยกัน อย่างเห็นจากข่าว แม่ก็โทรไปสบายๆ โทรไปแบบชิวๆ เพราะเราเป็นสไตล์แบบนี้อยู่แล้ว แม่ก็ถามเขานี่ทำไมเล่นเกมเยอะขนาดนี้ เติมเงินเยอะขนาดนี้ เขาก็บอกไม่มีไรแม่ สบายๆ แม่ก็บอกเขาว่าเติมหลักขนาดนี้ก็ไม่ไหวนะลูก เขาก็บอกว่าไม่หรอก เดี๋ยวก็เบื่อแล้ว คือเขาเป็นคนที่แบบว่าไม่โกหก อะไรที่ทำคือบอกเลย”

หลังจากข่าวออกมา เห็นว่าโทรติดต่อหลายรอบมาก ทอยปิดโทรศัพท์มือถือหนีแม่ ?
“เออ…แม่โทรไปก็รู้สึกไม่ติดนะ (หัวเราะ)”

ในเมื่อทอยปิดโทรศัพท์ไม่รับสายเลย แม่มีอะไรอยากบอกทอยผ่านสื่อไหม ?
“แม่เป็นห่วงนะ เป็นห่วงมากๆ แต่รู้ว่าทอยอยู่ในวัยที่แบบว่า ทอยบริหารจัดการ พออยู่ในระบบอยู่แล้ว เพราะว่าทอยบริหารจัดการทุกอย่างในบ้าน ดูแลพ่อแม่ ดูแลครอบครัวเนี้ยไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เขาดูแลดีมาก ตรงนี้แม่ก็เลยพูดมากไม่ได้ (หัวเราะ) เพราะว่าเรื่องอื่นเขาก็ไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง ในชีวิตเรื่องที่เขาทำให้แม่เสียใจ นับครั้งได้ มีไม่เยอะ”

แม่อยากให้ทอยเอาเงินไปใช้กับอะไรมากกว่ากัน ?

“เรื่องเล่นเกมแม่ไม่ว่า เพราะว่าช่วงที่มีโรคระบาดออกมา เขาต้องอยู่กับบ้าน ก็อาจจะเบื่อ ทำงานอยู่กับบ้านก็อาจจะมีบ้างนิดหน่อย ก็เอานิดหน่อยพอนะลูกนะ อย่าเยอะ (หัวเราะ)”

ณ วันนี้ทอยโด่งดังไปทั่วโลกภูมิใจกับลูกชายคนนี้ขนาดไหน ?
“ภูมิใจมากๆ คือจริงๆ พ่อแม่ทุกคนบนโลก ภูมิใจกับลูกตัวเองทั้งนั้น ไม่ต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์หรอกเนอะ แค่แบบว่าจบ ป.1 ฉันก็ดีใจแล้ว ดีใจกับการพัฒนาการของเขา แต่พอเขายิ่งเป็นแบบนี้ก็ยิ่งชื่นใจ คือทอยเนี้ยเขาดูแลทุกคนในบ้าน เขาจะมีเรื่องติดตัวแบบนี้มา เราไม่ต้องไปบอกเขาเลย ทอยแม่ขอแบบนี้นะ ไม่ต้อง เขาจะรู้ว่าแบบนี้ต้องทำ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=JFIBGbGVJ50

ขอขอบคุณ

ภาพ :thetoysthetoysthetoys

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้