“มิว นิษฐา” ขอรีบเคลียร์ ถูกจับโป๊ะพูดออกรายการคบ “ไฮโซเซนต์” 6 ปีมาจากไหน?

231
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นให้คนได้ตั้งข้อสงสัยและจับโป๊ะขึ้นมาทันที สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เมื่อไปออกรายการหนึ่งแต่หลุดพูดว่าคบหาดูใจกับสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ มา 6 ปีแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าคบกันเพียง 1 ปี ก่อนจะถูกขอแต่งงาน

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทันทีว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด อาจเพราะเธอเองได้ยินว่าอายุห่างกับสามีกี่ปี จึงตอบไปว่า 6 ปี และพอได้ฟังอีกครั้งตอนรายการอนแอร์ก็รู้ตัวว่าตอบผิด แต่ไม่ได้แก้ไขหรือซีเรียสอะไร เนื่องจากคิดว่าทุกคนก็คงรู้อยู่แล้ว

มีดราม่าจับโป๊ะเรื่องที่เราออกรายการแล้วพูดถึงเรื่องความรักกับ ไฮโซเซนต์ 6 ปี ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกคบได้ 1 ปีแล้วถึงแต่ง ?
“ไม่ คบมา 2 แต่งมา 1 ก็คือ 3 ค่ะ แต่ที่ 6 นั่นอาจจะเกิดจากการเขียนผิดหรือแปลผิด คือมิวฟังเป็นว่าห่างจากพี่เซนต์กี่ปี มิวเลยตอบว่า 6 ปี จริงๆ ถ้าคบกันคือ 3 ปีค่ะ น่าจะอะไรผิดพลาดสักอย่าง ไม่เราฟังผิด เขาก็เขียนผิด”

มันเลยมีกระแสในคอมเมนต์มาจับผิดเรา ?
“เหรอ ไม่รู้อ่ะ ไม่เห็นเลยค่ะ เพิ่งรู้ แต่ตอนมิวดู มิวยังบอกเลยว่าผิดแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ ไม่ได้แก้อะไรด้วย อีกอย่างมิวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรด้วยค่ะ เพราะคิดว่าคนน่าจะรู้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นประเด็นไปแก้อะไรแบบนี้ค่ะ ตอนอัดรายการเสร็จไม่มีเอ๊ะอะไรเลย เพิ่งมาเห็นตอนรายการออนแล้ว (หัวเราะ)”

ก็ถือโอกาสเคลียร์ตรงนี้ไปเลย ?
“ใช่ ดีนะที่พวกพี่มาถาม ไม่อย่างนั้นก็จะไม่มีโอกาสได้พูดเลย (ยิ้ม)”

คนมองว่าเราเป็นคนโก๊ะๆ จำไม่ได้หรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ (หัวเราะ) ฟังผิดจริงๆ ช่วงนั้นเขาอาจจะถามเบาหรืออะไรสักอย่าง”

สามีว่ายังไงบ้าง มีถามบ้างไหม ?
“ไม่ได้ถามนะ พี่เซนต์ก็ดูอันนี้ ก็คงเห็นว่ามันผิดแหละ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรค่ะ”

เห็นว่าเตรียมตัวจะมีน้องแล้ว ?
“ใช่ค่ะ ก็ลุ้นๆ อยู่ ถ้ามั่นใจ ชัวร์เมื่อไหร่ก็บอกแน่นอน บอกอยู่แล้วแหละ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ธรรมชาติไปก่อน เคยไปหาคุณหมอแล้วค่ะ แข็งแรงทั้งคู่ ตอนนี้ไม่ได้รอปิดกล้องละครค่ะ เพราะเหลืออีก 3 คิวเอง เราก็คุยกับพี่หน่อยไว้ว่าจะเริ่มแล้วนะ พี่หน่อยก็โอเคเริ่มไปเลย ละครเหลืออีกนิดเดียวเอง เราอยากจะมีปีนี้เพราะเขาบอกเป็นปีดี ปีวัวทอง เราเลยคิดว่าเอาเลยแล้วกัน ไหนๆ ปีนี้ก็ไปเที่ยวไหนไม่ได้อยู่แล้ว”

หรือทางบ้านสามีเป็นคนจีน เลยมีความเชื่อว่าปีนี้มีลูกน่าจะดี ?
“ไม่เกี่ยวกับทางครอบครัวเลยค่ะ อันนี้แค่ทางเราคุยกันว่าวัวทองเป็นปีที่น่าจะดี และด้วยความพร้อมของเราทั้งคู่ที่พร้อมแล้ว ก็เลยคิดว่าลองเลย”

อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
“ส่วนตัวมิวเหรอคะ มิวอยากได้หญิง 1 ชาย 1 แต่ใครจะมาก่อนก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ละครก็เบรกไว้ก่อนค่ะ มีไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องไว้แล้วเหมือนกันว่าปีนี้ขอเบรกไว้ก่อน”

ขอขอบคุณ

ภาพ :mewnittha

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้