“โดม จารุวัฒน์” โดนบูลลี่สารพัด สุดเศร้าลามปามด่าถึงบุพการี จนเคยคิดทำศัลยกรรม

212
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดนบูลลี่อย่างหนักตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับนักร้องเสียงเทพ โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่หรือรูปร่างหน้าตา และหุ่นมาโดยตลอด ล่าสุด หนุ่มโดม ขอย้อนเล่าเรื่องราวในชีวิตแบบจัดเต็มผ่านรายการบันเทิง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ฮารุ สุประกอบ และ หมอก้อง สรวิชญ์ กับดราม่าในชีวิตที่ผ่านมา ที่โดนบูลลี่อย่างหนักจนลามไปถึงพ่อแม่ ต่างก็ถูกคอมเมนต์ในทางเสียหายเช่นกัน

เป็นคนที่เจอคำบูลลี่หนักมาตลอด ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิงเลย?
“คือตอนอยู่ในบ้าน ตอนประกวดเราไม่เคยรู้กระแสภายนอกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่พอเปิดมือถือดูเจอใน pantip นี่แหละ มันมีกระทู้หนึ่งที่เขียนว่า มาดูกันดีกว่าว่าปกนิตยสารเหล่านี้ คือต้องเล่าว่าหลังจากประกวดเสร็จเขาก็จะพาเดอะสตาร์ไปถ่ายแบบขึ้นปกต่างๆ ก็มีคนตั้งว่า มาดูกันดีกว่าว่าปกนิตยสารเหล่านี้จะดูดีขึ้นขนาดไหน ถ้าไม่มีผมอยู่ในนั้น แล้วเขาก็เอาปกนิตยสารทุกเล่ม รีทัชรูปเราออก ทุกเล่ม ผมปิดมือถือคว่ำลงเลย ไม่อ่านอีกเลย ตอนนั้นไม่มีภูมิคุ้มกันใดๆ ทั้งสิ้น ตัวชาไปหมดเลย คือจะบอกว่าตัวเองเสียใจ ก็ไม่รู้จะบอกกับใคร”

เห็นว่าเคยโดนบูลลี่หนักสุด คือลามไปถึงด่าพ่อกับแม่เราด้วย?
“มีครับ คือตอนนั้นเขาคิดว่าการเอาคะแนนสงสาร เอาดราม่ามาเรียกคะแนน ชนะได้เพราะน่าสงสาร ลามไปถึงชนะได้เพราะพ่อเป็นเอ๋อไง นู้นนั่นนี่อะไรแบบนี้ คือมีทุกอย่างแล้ว ณ จังหวะนั้นเราใหม่มากสำหรับวงการบันเทิง ไม่มีภูมิคุ้มกันอะไรเลย ก็รู้สึกเสียใจมากกับคำบูลลี่”

เรารับมือกับการถูกบูลลี่หนักๆ อย่างไรให้ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้?
“ก็พยายามไม่อ่านครับ แต่ว่าสิ่งที่เราไม่รู้ตัวภายใต้จิตสำนึกมันค่อยกัดกินเราไปเรื่อยๆ แล้วมันค่อยทับถมเราให้เราเป็นคนไม่ค่อยกล้าไปเรื่อยๆ”

ณ วันนี้ยังถูกบูลลี่หนักๆ อยู่ไหม?
“มีครับ ทุกวันเวลาเราลง เราปล่อยเพลงใหม่ หรือว่าเราลงคลิปต่างๆ นานา ก็จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ ส่วนใหญ่ 80-90 เปอร์เซ็นต์จะคอมเมนต์เรื่องผลงาน ไอ้ที่เขาชมคือเราอ่าน เราแฮปปี้ แต่ว่าอีก 10 เปอร์เซ็นต์นั้น เราอย่าจำเลย แต่มันจำ”

อยากจะให้แนะนำ ทำยังไงที่จะจัดการกับมัน ให้มองข้ามการถูกบูลลี่?
“เรารู้สึกว่าเราไปเปลี่ยนเขาไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นความเชื่อและความคิดของเขา ซึ่งผมหวังว่าอยากให้ทุกคนมีความคิดได้ว่า การทำแบบนี้มันส่งผลกระทบต่อใครบ้าง”

เราโดนบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์ เคยคิดไม่ว่าอยากจะไปทำศัลยกรรม?
“มีครับ เคยคิดว่าอยากทำ แต่ในใจอยากทำต่อไปแล้วยังไง ทำแล้วจะดูดีขึ้นขนาดไหน แล้วคนที่เขาชอบเราที่เป็นแบบนี้ล่ะ เขาจะรู้สึกยังไงอะไรแบบนี้ เราเลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเป็นตัวเองดีที่สุด ก็เลยไม่ทำ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FdBJtfYrM4Y

ขอขอบคุณ

ภาพ :domejaruwat

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้