คอมมานโดบุกรวบ”เชาว์ ท่าสูงบน”หลังหนีคดี

228
แชร์ข่าวนี้

นี่คือภาพเหตุการณ์ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาขณะที่ พันตำรวจเอกอภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าว กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่คอมมานโด และเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 8 นำกำลังเข้าจู่โจมจับกุมตัวนายสุเชาว์ หรือเชาว์ ชูคันหอม อายุ 27 ปี หรือที่รู้จักในชื่อ “เชาว์ ท่าสูงบน” ขณะกบดานอยู่ในขนำไม่มีเลขที่ บ้านมะยิง หมู่ 6 ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้ได้หลังพยายามปีนหลังคาแล้วเอาศีรษะตัวเองกระแทกกระเบื้องให้แตกเพื่อพยายามปีนหลบหนี แต่กระเบื้องไม่แตกเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ได้

โดยหลังจากที่นำตัวมาตรวจสอบพบว่านายสุเชาว์ หรือเชาว์ท่าสูงบน เป็นบุคคลเดียวกับหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 39/2563 มนข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนหรือเหตุจำเป็นอื่นๆ ซึ่งนายสุเชาว์ ให้การปฏิเสธในชั้นจับกุม แต่รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ

เจ้าหน้าที่ระบุว่านายสุเชาว์ได้ก่อคดีพยายามฆ่าคู่อริ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางปี 2563 หลังจากที่ถูกออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนติดตามตัวนายสุเชาว์มาระยะหนึ่งแล้ว โดยพบว่านายสุเชาว์ไม่ได้ย้อนกลับไปที่บ้านเดิมในท้องที่หมู่ 4 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา  แต่ได้หลบมาอาศัยอยู่ในขนำหลังบ้านภรรยาในท้องที่หมู่ 6 ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอท่าศาลา เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามจนทราบแน่ชัด จึงเข้าจู่โจมในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาจนสามารถจับกุมตัวได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุเชาว์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้