รวบครูวิทยาลัยชื่อดังปล่อยคลิปเสียงขอมีเซ็กซ์กับนศ.

223
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายชัยศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ประกอบอาชีพครู ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 490/2564 ลง 17 มีนาคม 2564 โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, และข้อหาอื่น

โดยจับกุมได้ บริเวณริมถนนอรุณประเสริฐ ทางหลวงหมายเลข ทล.202 หน้าสถานีบริการน้ำมัน ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จับกุมเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้มีการแชร์คลิปเสียงของครูวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ร้อยเอ็ด ที่มีการพูดคุยกับนักศึกษาหญิงระดับ ปวช. ในเชิงยื่นข้อเสนอขอมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้ง เพื่อแลกกับการอุปถัมภ์ เลี้ยงดู ค่าลงทะเบียน ค่ากิน ค่าเรียนตลอดระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้ยังมีอดีตนักศึกษาชายรุ่นพี่ที่ศึกษาจบไปแล้วประมาณ 2 ปี ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าครูคนดังกล่าวเป็นคนชอบดื่มเหล้า และเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นมาแล้วหลายปี โดยครูคนดังกล่าว เป็นครูพนักงานราชการที่ชอบวางอำนาจ มีพฤติกรรมชอบลวนลามนักเรียนหญิง เช่น โอบไหล่ จับมือถือแขน ซึ่งปัจจุบันยังมีพฤติกรรมไม่เปลี่ยนแปลงจนกระทั่งกลายเป็นข่าวและมีคลิปเสียงหลุดออกมา

ต่อมาทางกองบังคับการปราบปรามจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหา ซึ่งก่อเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่ ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม และนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้