อาร์เซนอล หวังยืม “โอเดการ์ด” ช่วยทีมต่อ หลังทำผลงานสุดไฉไล

249
แชร์ข่าวนี้

ผู้บริหารของสโมสร อาร์เซนอล ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อาจทำการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลหลังจากที่เจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ตามรายงานจาก เดลีเมล

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคมจนจบฤดูกาล และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงเล่นไปแล้ว 12 นัดและทำได้ 2 ประตู

โอเดการ์ด โดดเด่นอีกครั้งในเกมที่ อาร์เซนอล เสมอกับ เวสต์แฮม ไปอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 3-3 โดยเขาเป็นคนจุดประกายความหวังให้กับทีมหลังจากที่ตามหลังเจ้าบ้านอยู่ถึง 3-1 ในครึ่งแรก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางผู้บริหารของ เดอะกันเนอร์ส หวังที่จะรั้งตัวกองกลางวัย 22 ปีเอาไว้เพื่อช่วยทีมลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ในขณะที่นักเตะเองก็เคยให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าต้องการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปเช่นกัน

ในส่วนของทางสเปนยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงจะมีการตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร แต่คาดว่าหาก อาร์เซนอล ต้องการคว้าตัว โอเดการ์ด พวกเขาจะต้องยอมจ่ายเงินก้อนสูงถึง 51 ล้านปอนด์

นั่นทำให้สโมสรจากนอร์ธลอนดอน มองว่าโอกาสที่พวกเขาจะซื้อตัวถาวรมีความเป็นไปได้น้อยมาก เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินจากผลกระทบของไวรัสโควิด 19 แต่ก็อาจจะหาทางออกด้วยการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว โอเดการ์ด ต่ออีกหนึ่งฤดูกาลในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้