ผัวคลั่ง!ฆ่าเมียยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ

237
แชร์ข่าวนี้

ร.ต.อ.วัชรินทร์ มิเร ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดใส่กระสอบทิ้งอยู่ในสระน้ำบริเวณทุ่งนาท้ายบ้านบึงไฮ ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายไปไปยัง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รอง ผกก.สอบสวนสภ.กมลาไสย หน่วยกู้ภัยกุดหว้า อ.กมลาไสย และแพทย์เวรโรงพยาบาลฯ

โดยที่ เกิดเหตุพบศพหญิงสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง ท่อนบนถูกคลุมด้วยกระสอบ มัดด้วยสายไฟ และมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟติดกัน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณ ศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม หลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวนิว อายุ 29 ปี  ชาว ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

 

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทะเลาะมีปากเสียงกับนายมนตรี  สามีที่บ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปในช่วงเช้า กระทั่งพบกลายเป็นศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามนายมนตรี ที่บ้านซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพัก ซึ่งพบคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอนจำนวนมาก และพบมีดอีโต้ มีคราบเลือดติดอยู่จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

ผัวคลั่ง ฆ่าเมีย-5

 

จากการสอบถามนางบังอร  อายุ 43 ปี น้าผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อนบ้านและญาติก็ไม่ได้เอะใจ เพราะนายมนตรี มักจะทะเลาะ และทุบตีภรรยาเป็นประจำเกือบทุกวัน เนื่องจากทราบว่า เสพยาเสพติด จนอาจมีอาการหลอน และคลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ระแวงภรรยาทุบตีภรรยา แต่ที่ผ่านมาก็ถึงขั้นฆ่ากันจนมาครั้งนี้ลงมือทำร้ายและฆ่ากันจนตาย

ขณะที่นางตุ่นอายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรี ได้ไปบอกว่าได้ฆ่าภรรยา ทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเลยเห็นศพและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ผัวคลั่ง ฆ่าเมีย-3

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้