อังกฤษ ถล่ม ซาน มาริโน่ 5-0 คัดบอลโลก

212
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ที่ สนาม เวมบลีย์ ระหว่าง อังกฤษ ลงสนามพบ ซาน มารีโน่ อังกฤษเกมนี้พักกองหน้าตัวเก่งอย่าง เคน เป็นสำรอง โดยในระบบ 4-3-3 แนวรุกเป็น คัลเวิร์ต-เลวิน,สเตอร์ลิ่ง,ลินการ์ด ตรงกลางมี เมาท์,ฟิลลิปส์,วอร์ด-พราวส์ แนวรับซ้ายไปขวา ชิลเวลล์,สโตนส์,โคอาดี้,เจมส์ และ โป๊ป เฝ้าเสา คู่นี้เจอกัน 6 นัดหลังทุกรายการ อังกฤษ ชนะรวด โดยยิง 37 ประตู และเสียแค่ 1 ลูก

ผลปรากฏว่า เริ่มเกม สิงโตคำราม เดินหน้าลุยหนักทันที และออกนำในนาทีที่ 14 เมสัน เมาท์ แทงมาให้ เบน ชิลเวลล์ ตบกลับมาที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ยิงไม่พลาด 1-0

อังกฤษ นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 21 รีซ เจมส์ ยกจากทางขวาเข้ากลางประตู โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน เบียดกองหลังก่อนจะโขกกดเสียบตาข่าย

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 31 เจ้าบ้านหนีไปเป็น 3-0 เมสัน เมาท์ ไหลมาที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัดเข้าในก่อนจะกดด้วยขวาแฉลบ ดานเต้ รอสซี่ เข้าประตูไป

ครึ่งหลังนาทีที่ 53 ทรี ไลออนส์ ได้ประตูที่ 4 เบน ชิลเวลล์ แทงมาให้ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนจะไหลเข้าใน โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ชาร์จไม่เหลือ 4-0

เจ้าบ้านยังคงเดินหน้าลุยหนักและมีลุ้นจากทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด กับ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ เอเลีย เบเนเด็ตตินี่ ท้ายเกมนาทีที่ 83 สิงโตคำราม นำ 5-0 ฟิล โฟเด้น ไหลมาให้ โอลลี่ วัตกินส์ สับด้วยขวาเสียบตาข่ายเป็นประตูในนามทีมชาติของกองหน้ารายนี้ จบเกม อังกฤษ เอาชนะ ซาน มารีโน่ ไปสบายๆ 5-0 คว้าสามแต้มไปครอง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้