แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมควักกระเป๋าหลัง เรอัล มาดริด ประกาศตั้งค่าตัว “วาราน”

218
แชร์ข่าวนี้

เรอัล มาดริด ได้ทำการเปิดเผยค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน กองหลังที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับเซ็นเตอร์แบ็คดีกรีแชมป์โลกในช่วง 2-3 ปีผ่านมา นับตั้งแต่ยุคที่ โชเซ มูรินโญ ยังกุมบังเหียนนายใหญ่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนมาถึง โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเจ้าตัวยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญและมีข่าวในทุกซัมเมอร์

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ด จะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น โดยรั้งอันดับ 2 ของตาราง พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ แต่นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนก็กำลังมองหากองหลังคนใหม่ที่จะมาจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ หลังจบฤดูกาล โดยเขายังไม่ไว้ใจ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ รวมถึง เอริค ไบญี ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังชั้นนำในยุโรปหลายราย โดยล่าสุดมีชื่อของ เปา ตอร์เรส สตาร์ของ บียาเรอัล เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขาในช่วงการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม โซลชา และทีมงานอาจจะหันมาให้ความสนใจ วาราน อย่างจริงจังอีกครั้ง หลังจากที่สำนักข่าว ABC ของทางสเปนได้มีการเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ได้ตั้งค่าตัวของกองหลังรายนี้เอาไว้ระหว่าง 60 -70 ล้านยูโรหรือประมาณ 51-59 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

คาดว่าทาง ยูไนเต็ด อาจจะต้องปล่อยตัวนักเตะบางรายออกจากทีมเพื่อระดมทุนในการเสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาล โดยมีข่าวว่าทางบอร์ดบริหารจะมีทุนเบื้องต้นให้กับ โซลชา ได้ช้อปปิ้งนักเตะอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้