“อิเฮียนาโช่-ทูเคิ่ล”คว้ารางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ มี.ค.

205
แชร์ข่าวนี้

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค.2021 ไปครองอย่างไร้ข้อกังขาเมื่อระเบิดตาข่ายเมามันส์ รักษาตำแหน่งบนตารางแก่ต้นสังกัดเหนียวแน่น

อิเฮียนาโช่ ทำไปห้าประตูในเดือนที่ผ่านมา พร้อมกลายเป็นนักเตะไนจีเรี่ยนคนที่สี่ของประวัติศาสตร์ที่คว้าเกียรติยศนี้ต่อจาก เจย์ เจย์ โอคาชา, ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ และ โอเดี้ยน อีกาโล่

ดาวยิงแอฟริกันยังเป็นนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ รายล่าสุดที่ได้รางวัลนี้ต่อจาก เจมี่ วาร์ดี้ เมื่อ ต.ค.2019

การเปิดใจกับเว็บไซต์สโมสร “ผมทั้งดีใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ มันเจ๋งที่ได้ถูกจดจำแต่ส่วนตัวคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้หากขาดการสนับสนุนจากทีมเมตและผจก.ทีม”

“สนุกมากกับการได้ลงเล่นมากนาทีขึ้นขณะนี้แล้วก็หวังว่ายังผลักดันผลงานต่อไป ช่วยทีมทำอันดับสูงสุดเท่าที่เป็นได้ในฤดูกาลนี้”

ก็นับเป็นการเอาชนะชอร์ตลิสต์คนอื่นอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น, แฮร์รี่ เคน, เจสซี่ ลินการ์ด, ริยาด มาห์เรซ, อิลล็อง เมสลิเย่ร์, ลุ้ค ชอว์ และ เลอันโดร โทรซาร์

"อิเฮียนาโช่-ทูเคิ่ล"คว้ารางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ มี.ค.

โธมัส ทูเคิ่ล ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเดือนมีนาคม ภายหลังยังมีผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องกับ เชลซี ไม่แพ้ใครเลยตลอดเดือนที่ผ่านมา

ทูเคิ่ล บอก “ผมแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ และผมเชื่อว่านี่เป็นรางวัลอันยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนในสโมสรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยให้ทีมลงสนามในแต่ละสัปดาห์”

“รางวัลนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่เพราะการทุ่มเทอย่างหนักจากสตาฟฟ์ของเรา รวมถึงคนในส่วนอื่นๆที่คอยช่วยผลักดันทีมให้เดินไปในทิศทางเดียวกัน, เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ”

“สุดท้ายแล้วผมอยากขอบคุณนักเตะที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมและเราหวังว่าเราจะรักษาผลงานเยี่ยมแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้