“อาร์ต พศุตม์” ของขึ้น โดนหมอแซะได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อน ลั่นด่าออกสื่อก็ต้องขอโทษออกสื่อ

179
แชร์ข่าวนี้

มีเรื่องมาให้ปรี๊ดอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ หลังจากเจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เสี่ยง จ.สมุทสาคร โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนว่า

“Sinovac vaccine เข็มแรก เรียบร้อย ไม่มี อาการข้างเคียงใดๆ ใครอยู่ พื้นที่เสี่ยง ติดต่อ ฉีดได้เลย ผมอยุ่ สมุทสาคร วันนี้มาฉีด ที่ LANDMARK มหาชัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ดูแลดีมาก (คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลา สัก 2-3 ชม นะคับ เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม ก่อนกลับบ้าน และมาถึงต้องรอคิวนิดนึงนะคับ ) #Sinovacvaccine #Sinovac #covid_19”

แต่หลังจากนั้นได้มีชายคนหนึ่งที่บอกว่าตนเป็นหมอ ได้เผยข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ดาราชื่อ อาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ขณะที่ฉันเป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจ ของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด อีเ-ี้ย”

ทำให้ อาร์ต ได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์อินสตาแกรม พร้อมกับข้อความเดือดว่า “ฝากเช็กหน่อยนะคับ (ในทวิตเตอร์ ) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลีนิค ที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีดได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย”

ตามด้วยข้อความว่า “เป็น ถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั่วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะคับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิตหนี ไม่ใช่ทางออกนะคับ เบลอรูป ให้นี่ซอฟท์มากแล้วนะ”

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ รวมถึงชาวโซเชียลท่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้