“ซูซี่ สุษิรา” กักตัวเอง 14 วัน หลังร่วมปาร์ตี้ภูเก็ต รอคิวตรวจโควิด-19

177
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ต และดาราหลายคนที่ไปในงานนี้ รวมถึงนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา ที่บอกว่าตัวเองได้ไปร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต” ซึ่งพอทราบข่าวว่าคนติดโควิด-10 ไปร่วมงาน ซูซี่ก็ได้กักตัวเองทันทีที่บ้าน ซึ่งจะได้คิวตรวจโควิด-19 ในวันนี้ (8 เม.ย.)

ซึ่งซูซี่บอกว่าถ้าผลจะออกมาบวกก็จะเข้ารักษาตัวทันที หรือถ้าเป็นลบ ซูซี่ก็จะกักตัวเองให้ครบ 14 วัน นับจากวันที่ 6-20 เมษายน 2564 ตามที่ซูซี่ได้โพสต์ไว้ตามนี้ว่า

“ตามที่ซูซี่ ได้ไปร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต” ในวันที่ 3 เมษายน 2564 นั้น ต่อมาได้รับแจ้งจากทีมคัลเลอร์ว่า มีผู้ร่วมงาน 1 คน ได้แจ้งว่าตนเองได้มาร่วมงานตลอดทั้ง 3 งานและมีผลตรวจโควิดเป็นบวกในวันที่ 6 เมษายน 2564

ทันทีที่ซูซี่ ทราบข่าวจากทีมคัลเลอร์ ซูซี่ได้เริ่มกักตัวเองอยู่ที่ที่พักโดยตลอดและได้ประสานไปที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับการตรวจซึ่งจะได้คิวตรวจในวันพรุ่งนี้( 8 เมษายน) โดยซูซี่จะขับรถไปตรวจแบบ drive through คือไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งหากผลการตรวจเป็นเช่นไร ซูซี่จะแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ

ผลตรวจจะทราบในวันเดียวกันที่ไปตรวจ (วันที่ 8) หากทราบว่าผลเป็นบวก ซูซี่จะเข้ารับการรักษาทันที แต่หากผลเป็นลบ ซูซี่ก็จะขอกักตัวเองต่อไปในที่พักตามมาตรการการปฏิบัติตนเองของกระทรวงสาธารณสุขสำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง คือ กักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ 6-20 เมษายน 2564
ซูซี่ ขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกๆท่านค่ะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@susiroo
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้